listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

จังหวะตกหลุม 'Lauv' เป็นอย่างนี้! 'Lauv' โชว์เพลงฮิตฮีลใจ แฟนไทยร้องสุดเสียงใจใน 'lauv the between albums tour bangkok'

Aug 30, 2023 / ดู 576 ครั้ง

จบกันไปแล้วสำหรับ ‘lauv the between albums tour bangkok’ คอนเสิร์ตใหญ่ของ Lauv ศิลปินอินดี้ป๊อปอเมริกันเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตสตรีมมิงชาวไทยอย่าง “I Like Me Better” และ “Paris In The Rain” ที่แม้จะมาพบปะแฟน ๆ ชาวไทยหลายต่อหลายครั้ง แต่แฟน ๆ ก็ยังให้การต้อนรับแบบไม่มีแผ่ว บัตรขายหมดเกลี้ยงภายในสองวันแรกที่เปิดขาย บรรยากาศหน้างานเมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา เต็มไปด้วยแฟนคลับกว่า 8,000 คน ทำเอาบอลรูมฮอลล์ 1-4 ของศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์แน่นไปขนัดตา

ก่อนที่โชว์ของ Lauv จะเริ่ม ก็มีการแสดงจาก Alexander 23 ศิลปินดาวรุ่งสุดไนซ์ที่มาเล่นเปิดด้วยโชว์อคูสติก กีต้าร์โปร่งตัวเดียวเอาอยู่ นอกจากจะเล่นเพลงฮิต “IDK You Yet” แล้ว ยังนำเพลง “What Was I Made For?” เพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie (2023) ของ Billie Eilish มาร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังอีกด้วย

และแล้วเวลาที่แฟน ๆ รอคอยก็มาถึง Lauv ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมเพลง “I Love You Like That” ที่เปิดมาก็ทำเอาแฟน ๆ ร้องเฮด้วยจังหวะสนุกสนาน ต่อด้วยเพลงชาติวันกรุงเทพฯ ฝนตกอย่าง “Paris In The Rain” และบรรดาเพลงฮิตจากอัลบั้มก่อน ๆ หลังจากจบเพลง “Mean It” , “Fuck, I’m Lonely” และ “Tattoo Together” Lauv ก็เซอร์ไพรส์แฟนโซนกลางด้วยการไปยังเวทีเล็ก พร้อมโชว์สามเพลงเต็มอิ่ม “Summer Nights” , “Molly in Mexico” และ “All 4 Nothing (I’m So In Love)” ปิดท้ายครึ่งแรกของโชว์กันไปแบบฟิน ๆ

โค้งสุดท้ายของโชว์ Lauv ยังขนเพลงฮิตมาให้แฟน ๆ ได้ร้องและโยกตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Steal The Show” ซิงเกิ้ลล่าสุดที่หนุ่ม Lauv ร้องประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่น Elemental (2023), “Modern Loneliness” เพลงเหงาแบบวัยรุ่นเทสดี ที่ฟังแล้วทั้งเศร้าและฮีลใจไปในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีเพลงที่หนุ่ม Lauv มีโอกาสได้ฟีเจอริ่งกับศิลปินคนอื่นทั้ง “I’m So Tired” ที่ทำร่วมกับ Troye Sivan และผลงานที่ทำร่วมกับ 7 หนุ่ม BTS “Who” ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแบบฟีลกู๊ดด้วยเพลงรักพลังบวก “I Like Me Better” จบค่ำคืนแบบฟิน ๆ ที่ทำเอาแฟน ๆ ตกหลุม Lauv กายหยาบจะอยู่ที่ไหน แต่วิญญาณและหัวใจยังอยู่ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์แบบไม่ Move On






.:: ข่าวอื่นๆ