listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Taylor Swift ประกาศอัลบั้ม '1989 (Taylor's Version)' มาพร้อม 5 เพลงที่ไม่เคยปล่อย 'นี่คือการบันทึกเสียงใหม่ที่ฉันชอบที่สุดเท่าที่เคยทำมา'

Aug 10, 2023 / ดู 975 ครั้ง

เป็นไปตามความคาดหมายของแฟนเพลง! Taylor Swift ได้ประกาศเวอร์ชั่นบันทึกเสียงใหม่ของสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ห้าเมื่อปี 2014 อย่าง ‘1989’ ระหว่างโชว์รอบสุดท้ายสำหรับแถบอเมริกาเหนือในปีนี้ของ ‘The Eras Tour’ ที่ SoFi Stadium แคลิฟอร์เนีย เมื่อคืนที่ผ่านมา (9 สิงหาคม) โดย ‘1989 (Taylor’s Version)’ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ซึ่งตรงกับวาระครบรอบ 9 ปีของเวอร์ชั่นต้นฉบับอีกด้วย มาพร้อมเพลงที่ไม่เคยปล่อย (From The Vault) อีก 5 แทร็กด้วยกัน

 
“เซอร์ไพรส์!! 1989 (Taylor’s Version) กำลังจะไปหาคุณในเร็วๆ นี้แล้ว!” Swift เขียนแคปชั่นใต้รูปปกอัลบั้มบนโซเชียลมีเดีย “อัลบั้ม 1989 เปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันในหลายๆ ด้าน และมันทำให้ฉันตื่นเต้นมากที่จะประกาศว่าเวอร์ชั่นของฉันจะออกในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ และหากพูดกันตามตรง นี่คือการบันทึกเสียงใหม่ที่ฉันชอบที่สุดเท่าที่เคยทำมาเลยค่ะ เพราะ 5 เพลง From The Vault มันบ้าบอมากๆ ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกมันจะเคยถูกคัดออกมาก่อน แต่ก็อีกไม่นานแล้วล่ะ!”

 
สำหรับ ‘1989 (Taylor’s Version)’ เป็นหนึ่งในแผนการนำหกอัลบั้มแรกของเธอมาบันทึกเสียงใหม่ ถัดจาก ‘Fearless (Taylor’s Version)’ และ ‘Red (Taylor’s Version)’ เมื่อปี 2021 และล่าสุด ‘Speak Now (Taylor’s Version)’ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ Swift เหลือเพียงอัลบั้มเดบิวต์ self-titled (2006) และ ‘Reputation’ (2017) ที่ยังรอการเปิดตัวเวอร์ชั่นบันทึกเสียงใหม่เท่านั้น

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ