listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Bastille และ Hans Zimmer ประกาศเปิดตัวพิเศษครบรอบ 10 ปีเพลง 'Pompeii' กับซิงเกิล 'Pompeii MMXXIII'

Oct 25, 2023 / ดู 554 ครั้ง

Bastille ร่วมมือกับ Hans Zimmer นักแต่งเพลงเจ้าของรางวัล Academy Award® และ Grammy® มากมาย เพื่อปล่อยผลงานพิเศษของซิงเกิลฮิตระดับโลกอย่าง Pompeii ที่ถือเป็นยุคสมัยของพวกเขา การแสดงอันสุดตระการตาซึ่งมีชื่อว่า “Pompeii MMXXIII” เกิดขึ้นเมื่อนักร้องนำ Dan Smith (วง Bastille) และ Zimmer ได้มีโอกาสมาทำงานร่วมกันในโปรเจ็กต์ บันทึกการแสดงสดอันน่าหลงใหลนี้ได้ถ่ายทำที่คาร์ดิฟฟ์ร่วมกับ BBC National Orchestra of Wales


Hans Zimmer กล่าวว่า “เพลงที่ไพเราะและผลงานสร้างสรรค์นี้ได้รับการพิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าโดยสุดยอดวงดนตรีที่ทำให้เพลงนี้ยังมีชีวิตอยู่ตลอดกาล รวมถึงเมืองปอมเปอีก็เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนได้เป็นอย่างดีในผลงานนี้ การร่วมงานกับ Bastille และทีมงานของฉันที่ Bleeding Fingers Music (กลุ่มนักแต่งเพลงที่สร้างดนตรีประกอบภาพยนตร์และโทรทัศน์ที่ร่วมทุนระหว่าง Hans Zimmer และ Steve Kofsky) เป็นประสบการณ์ที่น่ายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางอันน่าทึ่งครั้งนี้ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันผลงานนี้กับทุกคน!”

Dan Smith กล่าวว่า “โอกาสที่ได้ร่วมงานกับตำนานที่ยังมีชีวิตอย่าง ฮานส์ ซิมเมอร์ และทีมที่ยอดเยี่ยมของเขา มันเหมือนกับความฝันเลยครับ การทำงานร่วมกับพวกเขาใน “ปอมเปอี” เวอร์ชันใหม่นี้มันช่างน่าเหลือเชื่อ และมันก็สร้างรอยยิ้มบนใบหน้าของเราตลอดประสบการณ์เหนือจริงที่น่าอัศจรรย์นี้ทั้งหมด”

“Pompeii” เป็นซิงเกิลนำจากอัลบั้มเปิดตัวที่มียอดขายหลายล้านของวง จากอัลบั้ม ‘Bad Blood’ ในปี 2013 ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 2 ในชาร์ตสหราชอาณาจักร และเพลงนี้ยังเป็นซิงเกิลที่ยังคงติดอันดับ 50 เพลงที่มียอดสตรีมมากที่สุดตลอดกาลในสหราชอาณาจักร โดยมียอดสตรีมมากกว่า 3.5 พันล้านครั้ง


ปี 2023 ถือเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองรางวัล Grammy Awards และ 4 รางวัล Brit Awards เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการเปิดตัวอัลบั้ม ‘Bad Blood’ ที่ก้าวล้ำของพวกเขา ที่ซึ่งขับเคลื่อนวงจากอัลเทอร์เนทีฟป๊อปหน้าใหม่ไปจนถึงเป็นวงเฮดไลเนอร์เทศกาลดนตรีที่ครองชาร์ตเพลงระดับโลก เมื่อกลางปี Bastille ได้เปิดตัวอัลบั้ม ‘Bad Blood X’ ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ขยายความของเวอร์ชั่นใหม่ใน ‘Bad Blood’ ซึ่งประกอบด้วยเดโม 3 เพลงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน เพลงคัฟเวอร์เพิ่มเติมอีก 2 เพลง และเพลง “Bad Blood” เวอร์ชั่นการแสดงสด นอกจากนี้วงดนตรียังได้เล่นซีรีส์พิเศษของการแสดง “Bad Blood X” ที่บัตรขายหมดเกลี้ยงทั่วสหราชอาณาจักร ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ทำให้แฟนๆ มีโอกาสได้ฟังอัลบั้มนี้อย่างเต็มรูปแบบควบคู่ไปกับเพลงโปรดของพวกเขา






.:: ข่าวอื่นๆ