listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ariana Grande ประกาศให้โลกได้รับรู้ถึงความโนแคร์โนสนขั้นสุด ในซิงเกิ้ลคัมแบ็คสไตล์ป็อปเฮาส์ 'yes, and?'

Jan 12, 2024 / ดู 586 ครั้ง

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับการคัมแบ็คที่โลกต้องจดจำของป็อปดีว่าแห่งยุค Ariana Grande กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่หลายคนคาดว่าจะทุบชาร์ตทั่วโลกอย่าง “yes, and?” ร่วมแต่งและโปรดิวซ์โดยตำนานหัวแถวแห่งวงการ Max Martin และ Ilya Salmanzadeh ที่เธอเคยร่วมงานมาแล้วในซิงเกิ้ลฮิตมากมาย ทั้ง “Problem”, “God Is a Woman”, “No Tears Left to Cry” และ “Bang Bang”


สำหรับซิงเกิ้ล “yes, and?” ซึ่งเธอบันทึกเสียงในนิวยอร์ก ถือเป็นผลงานเดี่ยวเพลงแรกนับตั้งแต่อัลบั้ม ‘Positions’ เมื่อปี 2020 โดยเป็นงานสไตล์ป็อปเฮาส์ติดหูที่มาพร้อมเนื้อหาสุดแซ่บ กับการตอกหน้าใครก็ตามที่ซุบซิบนินทาชีวิตส่วนตัวของเธอได้อย่างเผ็ดร้อน และเพลงนี้จะเป็นซิงเกิ้ลแรกสำหรับสตูดิโออัลบั้มลำดับที่เจ็ดของเธอที่ยังไม่ได้มีการประกาศชื่อหรือกำหนดปล่อย ในขณะที่มิวสิควิดีโอนั้นจะพรีเมียร์ให้ชมพร้อมกันคืนนี้ เวลา 22.00 น.


หลังจากปล่อยอัลบั้ม ‘Positions’ สาว Grande ยังได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์หนุ่ม Kid Cudi ในเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘Don’t Look Up’ เมื่อปี 2021 นอกจากนี้ เธอกำลังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ดัดแปลงจากบรอดเวย์ฮิตเรื่อง ‘Wicked’ ในบท Glinda ประกบคู่นักแสดงเข้าชิงรางวัลออสการ์ Cynthia Erivo ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย






.:: ข่าวอื่นๆ