listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ariana Grande คอนเฟิร์มอัลบั้มใหม่ในรอบ 4 ปี 'eternal sunshine' เตรียมฟังเต็มๆ 8 มีนาคมนี้

Jan 18, 2024 / ดู 946 ครั้ง

หลังจากคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ด้วยซิงเกิ้ลแรก “yes, and?” ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด ป็อปดีว่าแห่งยุค Ariana Grande ก็ได้ฤกษ์ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 7 ในชื่อ ‘eternal sunshine’ รวมถึงเผยภาพปกเวอร์ชั่นต่างๆ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดปล่อยให้ฟังเต็มๆ ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ นับเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 4 ปี ของเธอถัดจาก ‘Positions’ เมื่อปี 2020 โดยสามารถ Pre-Save และ Pre-Order ได้แล้ววันนี้ที่ arianagrande.lnk.to/eternalsunshine

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Ariana Grande (@arianagrande)

 
สำหรับชื่ออัลบั้ม ‘eternal sunshine’ นั้น Grande ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าสุดคลาสสิกเมื่อปี 2004 อย่าง ‘Eternal Sunshine of the Spotless Mind’ ของผู้กำกับ Michel Gondry ที่นำแสดงโดย Jim Carrey ผู้เป็นดาวตลกในดวงใจของเธอนั่นเอง

ในขณะที่ซิงเกิ้ลแรกอย่าง “yes, and?” สาว Grande ยังรับหน้าที่แต่งและโปรดิวซ์ร่วมกับ Max Martin และ Ilya Salmanzadeh ที่ยังคงความป็อบในสไตล์ของเธออย่างลงตัว ด้านมิวสิควิดีโอเน้นความมินิมอลหวานซ่อนเปรี้ยว พร้อมโชว์สกิลการเต้นของเธอที่จัดเต็ม จนทำเอาแฟน ๆ ตื่นตาตื่นใจกันไปตามๆ กัน การันตีด้วยการเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก รวมถึงติด Trending ของประเทศไทยเป็นอันดับที่ 10 บน YouTube อีกด้วย


แม้ว่าในปี 2023 ที่ผ่านมา Grande ไม่ได้มีซิงเกิลใหม่เป็นของตัวเอง แต่ผลงานเพลงเก่าอย่างซิงเกิลดังสุดฮิต “Everyday” ได้กลับมาเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลอีกครั้ง จนเหล่าครีเอเตอร์บน TikTok และ Instagram พากันทำคอนเทนต์ Dance Challenge กันอย่างล้นหลาม และรับรองว่าในปีนี้ ผลงานของ Grande จะไม่ทำให้แฟน ๆ ที่รอคอยผิดหวังอย่างแน่นอน






.:: ข่าวอื่นๆ