listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Taylor Swift จะปล่อยภาพยนตร์คอนเสิร์ต 'The Eras Tour Concert Film' ให้ชมผ่านทาง Disney+ วันที่ 15 มีนาคมนี้

Feb 08, 2024 / ดู 1,044 ครั้ง

ในที่สุดก็ได้กำหนดฉายผ่านทางสตรีมมิ่งแล้ว สำหรับ ‘The Eras Tour Concert Film’ ภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของซูเปอร์สตาร์สาวแห่งยุค Taylor Swift หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน และกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายถึง 261 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สร้างสถิติเป็นภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ทำรายได้ทั่วโลกสูงที่สุดตลอดกาล

โดย ‘The Eras Tour Concert Film’ ซึ่งมีกำหนดปล่อยให้ชมผ่านทาง Disney+ ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ จะเป็นฉบับตัดต่อใหม่ “Taylor’s Version” ที่มาพร้อมกับการแสดงเพลง “Cardigan” รวมถึงโชว์อะคูสติกอีก 4 เพลงที่ถูกตัดออกจากฉบับฉายในโรงภาพยนตร์อีกด้วย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Taylor Swift (@taylorswift)

 
การประกาศฉายผ่านช่องทางสตรีมมิ่งของภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘The Eras Tour Concert Film’ เกิดขึ้นหลังจากที่เธอได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการประกาศอัลบั้มชุดที่ 11 ในชื่อ ‘The Tortured Poets Department’ ขณะขึ้นรับรางวัลแกรมมี่ครั้งล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเธอคว้าไป 2 รางวัล ได้แก่ Best Pop Vocal Album และ Album Of The Year จากอัลบั้มชุดที่ 10 อย่าง ‘Midnights’ ส่งให้เธอกลายเป็นผู้ที่คว้ารางวัลอัลบั้มแห่งปีได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์เวทีแกรมมี่ถึง 4 ครั้ง ทำลายสถิติเดิมร่วมกับศิลปินระดับตำนานอย่าง Stevie Wonder, Paul Simon และ Frank Sinatra





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ