listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Conan Gray ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Alley Rose' เพลงอกหัก เศร้า เหงา เจ็บ ก่อนปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 'FOUND HEAVEN' 5 เมษายนนี้!

Mar 13, 2024 / ดู 430 ครั้ง

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ยังคงปล่อยผลงานเพลงดี ๆ ให้เหล่าแฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่องกับ “Conan Gray” ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น Gen Z เจ้าของยอดขายระดับ Platinum ที่กลับมาพร้อมเพลงล่าสุดอย่าง “Alley Rose” ซิงเกิลที่ 5 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 “FOUND HEAVEN” ที่มีกำหนดปล่อยวันที่ 5 เมษายน 2567 นี้


“Alley Rose” เป็นเพลงที่ยังคงกลิ่นอายของยุค 80s อย่างชัดเจน “Conan Gray” ได้ใช้เสียงที่มีไดนามิกในการถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น บรรยายถึงความกลัวโดนปฎิเสธและการถูกทอดทิ้งจากคนรักผ่านเนื้อร้องที่บรรยายให้เห็นภาพอย่างชัดเจนอย่างท่อน “I thought that I was your only friend / Oh, where’d you go, go, Alley Rose?” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลง “อกหัก เศร้า เหงา เจ็บ” ที่รับรองว่าถ้าใครได้ฟังต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “Alley Rose” คือหนึ่งในเพลงที่ทรงพลังที่สุดของ “Conan Gray”


“Alley Rose” ได้ปล่อยออกมาถัดจากเพลง “Lonely Dancers”, “Killing Me”, “Winner” และ “Never Ending Song” โดยทั้ง 5 ซิงเกิลนี้จะถูกรวมอยู่ในสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ของ “Conan Gray” อย่าง “FOUND HEAVEN” ที่ได้เหล่าโปรดิวเซอร์ระดับตำนานอย่าง “Max Martin, Greg Kurstin และ Shawn Everett” มารับหน้าที่โปรดิวซ์สตูดิโออัลบั้มล่าสุดนี้อีกด้วย





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ