listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Benson Boone ศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลงสุด Emotional กินใจ ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ กลับมากับซิงเกิลใหม่ 'Slow It Down' ที่จะปลอบโยนแฟนเพลงอย่างอบอุ่นใจ

Mar 26, 2024 / ดู 344 ครั้ง

ศิลปินหนุ่มมาแรง Benson Boone (เบนสัน บูน) เจ้าพ่อเพลงสุด Emotional กินใจ หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักในฉายา “แซดบอยสุดฮอต” เจ้าของเพลงฮิต ‘Beautiful Things’ ที่ลึกซึ้งเรียกน้ำตาแฟนเพลง จนไวรัลไม่หยุด ทำให้มียอดสตรีมกว่า 600 ล้านสตรีม ตั้งแต่ที่ปล่อยเพลงมาเมื่อช่วงต้นปี การันตีความฮิตด้วยอันดับ #3 บนชาร์ต Billboard Hot 100 และ #1 บนชาร์ต Spotify Global Top Song และอีกหลายๆประเทศทั่วโลก เป็นเพลงที่ตามมาติดๆ กับเพลงสุดเศร้าก่อนหน้านี้อย่าง Ghost Town และ In The Stars ที่มาแรงไม่แพ้กัน กระแสของหนุ่ม Benson เรียกว่ามาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ เพราะหนุ่มแซดบอยสุดฮอตคนนี้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ ‘Slow It Down’ ที่จะเป็นอีกหนึ่งเพลงปลอบประโลมจิตใจของผู้ฟังได้เป็นอย่างดี


“ถ้าใครคิดว่าเพลง Beautiful Things ดีแล้ว ทุกคนรอฟังเพลงนี้ก่อนได้เลยครับ” หนุ่ม Benson ได้กล่าวไว้ตอนสปอยล์เพลง ‘Slow It Down’ บนช่อง TikTok ของตัวเอง ทำเอาแฟนเพลงต่างเรียกร้องให้ปล่อยเวอร์ชั่นเต็มออกมา จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 มีนาคม หนุ่ม Benson ได้ปล่อยสปอยล์ MV ครั้งแรกลงบนช่อง TikTok และอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมกับข้อความว่า “แอบสปอยล์ MV ให้ดูครับ” ที่ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม

“Let me hold you now, let me slow it down” หรือ “ให้ผมได้โอบกอดคุณ ให้ผมได้ปลอบโยนคุณนะ” เพียงเนื้อเพลงแค่ท่อนเดียว ก็ทำเอาแฟนเพลงน้ำตาไหลไปกับเสียงร้องที่เผยให้เห็นถึงความจริงใจของศิลปินหนุ่มคนนี้ ‘Slow It Down’ ยังคงเป็นเพลงที่เข้าถึงอารมณ์ของผู้ฟังได้อย่างลึกซึ้ง ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มแซดบอย Benson Boone คนนี้

ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ Benson ได้โชว์ความสามารถทางด้านดนตรีที่หลากหลาย ทั้งการร้องเพลง ที่สะกดอารมณ์ผู้ฟังได้อยู่หมัด และการเล่นเครื่องดนตรีต่าง ๆ ทั้งเปียโน, กีตาร์ และกลอง พร้อมกับภาพสวย ๆ และอารมณ์ที่จัดเต็มจนหนุ่ม Benson ถึงกับเล่าผ่าน TikTok ของตัวเองว่า “ผมแต่งเพลงมาเพียงแค่ 2 ปีแต่บอกเลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำมาเลย”


นอกจากนี้หนุ่ม Benson ยังประกาศอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของเขาในชื่อ ‘Fireworks & Rollerblades’ ที่จัดเต็มมาให้แฟน ๆ ถึง 15 เพลง ซึ่งจะปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 5 เมษายนนี้ พร้อมเตรียมตัวสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงในเวลาไม่ถึงชั่วโมงกับ 40 กว่าโชว์ ทั้งในฝั่งอเมริกา, ยุโรป, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ส่วนในเอเชียนั้น ต้องมาลุ้นกันอีกที

หากใครกำลังเศร้า หรือมีเรื่องทุกข์ใจ ให้หนุ่ม Benson Boone คนนี้ได้ช่วยปลอบโยนคุณด้วยเสียงเพลงสุดกินใจไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มทุกช่องทาง : https://wmth.lnk.to/SlowItDown และอย่าลืมแวะไปรับชมมิวสิควิดีโอที่จัดเต็มของหนุ่มคนนี้ ได้ที่ YouTube: Benson Boone






.:: ข่าวอื่นๆ