listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม 'COWBOY CARTER' ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค พร้อมได้ Miley Cyrus และ Post Malone มาร่วมฟีทเจอริ่ง

Apr 03, 2024 / ดู 287 ครั้ง

แม่ก็คือแม่ Beyoncé (บียอนเซ่) ปล่อยสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 8 ‘COWBOY CARTER’ ออกมาให้ฟังแล้วทั่วโลก ซึ่งเป็นอัลบั้มภาคต่อจาก ‘RENAISSANCE’ ที่ปล่อยออกมาในปี 2022 ที่เป็นโปรเจ็กต์ไตรภาคของเธอที่เกิดขึ้นในระหว่างช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ นี้เป็นแนวคันทรีผสมผสานแนวเพลงต่างๆ เข้าด้วยกันทั้ง blues, soul, R&B เป็นต้น โดยเธอใช้เวลาในการทำอัลบั้มนี้นานกว่า 5 ปี หลังจากประสบความสำเร็จกับการปล่อยซิงเกิลนำสองเพลง TEXAS HOLD ‘EM และ 16 CARRIAGES

‘II MOST WANTED’ ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มนี้ที่ได้ Miley Cyrus เจ้าของรางวัล Record of the Year และ Best Pop Solo Performance จาก Grammy Awards ครั้งล่าสุดมาร่วมฟีทในเพลงนี้ด้วย ซึ่งเป็นแทร็คที่พลาดไม่ได้เลยเพราะเสียงร้องของทั้งสองคนประสานกันออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ในอารมณ์คันทรีของอัลบั้ม


นอกจากซิงเกิล ‘II MOST WANTED’ แล้วในอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ นี้ยังอัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพถึง 27 แทร็คด้วยกัน แถมเธอยังชักชวนพี่ – น้องในวงการเพลงหลายคนมาร่วมแจมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Miley Cyrus, Post Malone, Shaboozey, Tanner Adell ฯลฯ ทั้งหมดนี้เธอตั้งใจรังสรรค์ผลงานออกมาอย่างไร้ขีดจำกัด ไม่มีกฎเกณฑ์แถมยังสอดแทรกวัฒนธรรมในอเมริกาฯ เข้ามาในอัลบั้มนี้อีกด้วย โดยสามารถฟังได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มอย่าง Spotify, Apple Music, YouTube, Joox โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)


COWBOY CARTER TRACKLIST:

1. AMERIICAN REQUIEM
2. BLACKBIIRD
3. 16 CARRIAGES
4. PROTECTOR
5. MY ROSE
6. SMOKE HOUR ★ WILLIE NELSON
7. TEXAS HOLD ‘EM
8. BODYGUARD
9. DOLLY P
10. JOLENE
11. DAUGHTER
12. SPAGHETTII
13. ALLIIGATOR TEARS
14. SMOKE HOUR II
15. JUST FOR FUN
16. II MOST WANTED
17. LEVII’S JEANS
18. FLAMENCO
19. The LINDA MARTELL SHOW
20. YA YA
21. OH LOUISIANA
22. DESERT EAGLE
23. RIIVER DANCE
24. II HANDS II HEAVEN
25. TYRANT
26. SWEET ★ HONEY ★ BUCKIIN’
27. AMEN


ฟังอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ได้ที่นี่ : https://BeyonceTH.lnk.to/CBCPR




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ