listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Freeaky Friday' เตรียมกลับมาป่วนจออีกครั้งในรอบ 20 ปี! Jamie Lee Curtis - Lindsay Lohan จับมือกลับมารับบทแม่-ลูกอีกครั้งใน 'Freaky Friday 2'

Jun 27, 2024 / ดู 127 ครั้ง

เปิดกล้องแล้วจ้า! 'Freaky Friday 2' ภาคใหม่ของภาพยนตร์ยุคมิลเลเนียม 'Freaky Friday' ที่หลังจากมีอายุครบ 20 ปีในปี 2023 ที่ผ่านมาในที่สุด 'Jamie Lee Curtis' และ 'Lindsay Lohan' ก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในกองถ่ายที่ Disney ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ “Freaky Friday 2” ซึ่งกำลังถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเล็งฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025

Disney ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดโครงเรื่องสำหรับภาคต่อของภาพยนตร์ตลกยอดนิยมในปี 2003 แต่ตอนนี้ทางสตูดิโอได้ยืนยันนักแสดงจากภาคแรกที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งออกมาแล้ว นำโดย Curtis และ Lohan ที่จะมาตอกย้ำเคมีแม่-ลูกสุดจี๊ดอีกครั้งในบท Anna และ Tess Colemanตามลำดับ

นักแสดงดั้งเดิมจากภาคแรกอย่าง Mark Harmon (Jake), Chad Michael Murray (Ryan), Christina Vidal Mitchell (Maddie), Haley Hudson (Peg), Lucille Soong (แม่ของ Pei-Pei), Stephen Tobolowsky (Mr.Bates) และ Rosalind Chao (Pei-Pei) ต่างตอบรับที่จะกลับมาร่วมจออีกครั้ง พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาสร้างสีสันสุดเฟรชมกับเรื่อง ได้แก่e Julia Butters, Manny Jacinto, Maitreyi Ramakrishnan และ Sophia Hammons

 

ที่มา Variety





.:: ข่าวอื่นๆ