listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Billie Eilish พา BIRDS OF A FEATHER บินไปทั่วโลก กับพิธีส่งมอบธงโอลิมปิกจาก Paris 2024 สู่ LA 2028 ก่อนทะยานสู่อันดับ 1 Billboard Global 200

Aug 15, 2024 / ดู 405 ครั้ง

โบยบินสู่จุดสูงสุดระดับโกลบอล! “BIRDS OF A FEATHER” กับโชว์พิเศษระดับโลกในพิธีปิดโอลิมปิก Paris 2024 “Billie Eilish” เปิดการแสดงจากริมหาด Long Beach ที่ Los Angeles โดย “Billie Eilish” ร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินซูเปอร์สตาร์จาก LA ที่แสดงในพิธีส่งมอบธงโอลิมปิก Paris 2024 สู่ LA 2028 โชว์เพลงคลั่งรักอย่าง “BIRDS OF A FEATHER” สร้างไวป์ฟีลกู๊ดสุดละมุนสะกดผู้ชมไปทั่วโลก

 

 

 

 

 
“BIRDS OF A FEATHER” ซิงเกิลที่มียอดสตรีมสูงที่สุดในตอนนี้ การันตีกระแสความนิยมด้วยรางวัลยอดขายระดับแพลทินัม ต่อเนื่องมาจากการแสดงในพิธีปิดโอลิมปิก Paris 2024 และทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global 200 และ Billboard Global Excluding United States ได้อย่างสวยงาม

 

 


“HIT ME HARD AND SOFT” สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ของ “Billie Eilish” ได้ปล่อยออกมาในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยไม่มีการปล่อยซิงเกิลใด ๆ ออกมาก่อนปล่อยอัลบั้มเพราะ “Billie Eilish” อยากให้แฟนๆ ได้มีสิทธิ์ฟังเพลงทั้งหมดและเลือกเพลงที่ถูกใจด้วยตัวเอง ปัจจุบัน “BIRDS OF A FEATHER” กลายเป็นเพลงโปรดของแฟนๆ การันตีด้วยชาร์ตและยอดสตรีมอันล้นหลามจากทั่วทุกมุมโลก

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ