listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Cher เปลี่ยนใจไม่แซะ 'Rock and Roll Hall of Fame' และรับรางวัลด้วยความภูมิใจ โดยมี Dua Lipa และ Zendaya ร่วมฉลองเกียรติแด่เธอ

Oct 21, 2024 / ดู 118 ครั้ง

'Rock & Roll Hall of Fame' ประกาศรายชื่อศิลปินผู้ได้รับการยกย่องประจำปี 2024 และจัดพิธีเฉลิมฉลองรางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีคนดังมากมายที่มามร่วมงานทั้งในฐานะผู้รับรางวัล ผู้ประกาศรางวัล และผู้ร่วมแสดงในเวทีสุดพิเศษกับเหล่าศิลปินที่ได้รับการยกย่องในปีนี้

ในปีนี้ 'Cher' คือผู้รับรางวัลที่ถูกจับตามองที่สุดคนหนึ่ง เพราะเธอคยพูดเอาไว้ว่าเธอไม่ต้องการ และไม่สนว่าจะได้หรือไม่ได้รับก็ยอมรับให้เข้ามาอยู่มน 'Rock & Roll Hall of Fame' เพราะเธอไม่รู้ว่าถ้าได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้แล้วมันจะสำคัญกับเธออย่างไร

อย่างไรก็ตามในคืนที่เธอขึ้นรับรางวัลเธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกใจอ่อนลงมาก เมื่อได้ยินว่าใครจะได้เข้า Hall of Fame ปีนี้ และพวกเขาเป็นคนที่ฉันชื่นชม” เธอกล่าว รวมถึงเอ่ยถึงคำพูดสร้างแรงบันดาลใจจาก David Geffen อดีตแฟนหนุ่มของเธอ “เขาพูดว่า ‘ที่รัก นี่มันเยี่ยมมาก และคุณสมควรได้รับมัน’....และฉันก็รู้สึกดี ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง เพราะถ้าฉันไม่รู้สึกแบบนั้น ฉันคงไม่พูดออกมา ฉันคงไม่อยู่ที่นี่ค่ะ” 

ศิลปินที่อยู่ใน 'Rock & Roll Hall of Fame 2024' นอกจาก Cher ยังมี  Mary J. Blige, Dave Matthews Band, A Tribe Called Quest, Kool & The Gang, Foreigner, Peter Frampton, Dionne Warwick และ Ozzy Osbourne

ในฐานะผู้รับรางวัล 'Cher' ได้แสดงในโชว์ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยมี 'Dua Lipa' มาร่วมดูเอ็ทในเพลงฮิตที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของ Cher อย่าง 'Believe' นอกจากนี้ 'Cher' ยังแสดง 'If I Could Turn Back Time' อีกด้วย 

ทางด้านนางแบบ - นักแสดงสาว Zendaya ก็แสดงความรัก และให้เกียรติ 'Cher' ด้วยการสวมชุดที่ทำให้นึกถึงลุคของ 'Cher' ในปี 1967 ในวันที่เธอไปเป็นแขกรับเชิญใน Carol Burnett show 

ที่มา Variety Yahoo https://www.yahoo.com/entertainment/zendaya-channels-cher-sensual-glamour-000056719.html





.:: ข่าวอื่นๆ