listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

5 เพลงสากลเข้าใหม่สัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Dec 08, 2021 / ดู 1,634 ครั้ง

Artist: Ed Sheeran, Elton John
 
Track: Merry Christmas
 
 
 
สองซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก Ed Sheeran และ Elton John ได้ปล่อยเพลงประจำวันคริสต์มาสเพลงใหม่ "Merry Christmas"
พร้อมกับมิวสิควิดีโอที่ได้ทั้งสองศิลปินได้มาแสดงเลียนแบบเพลงคริสต์มาสหลายๆเพลงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ Ed Sheeran ก็ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘=’ เมื่อเดือนที่แล้วโดยมี Focus Single เป็น “Overpass Graffiti” และเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง “Bad Habits”
 
 
 
Artist: 5 Seconds of Summer
 
Track: 2011
 
 
 
5 Seconds of Summer กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด “2011” โดยจะปล่อยพร้อมกับการแสดงสดผ่านไลฟ์สตรีมภายในวันเดียวกันนั้นเอง เพลงนี้จะเป็นเพลงที่ฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่การแสดงโชว์ครั้งแรกของพวกเขา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางวงก็ได้ปล่อย
Video Podcasts ออกมาเพื่อพูดถึงความเป็นมาของวงของพวกเขาและความสำเร็จต่างๆที่เคยได้รับก่อนที่จะปล่อยเพลงนี้ออกมา
จนถึงตอนนี้ 5SOS ก็ได้รับการเสนอชื่อในงานรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น European Music Awards 10 ครั้ง, ARIA Awards 5 ครั้ง,
American Music Award 1 ครั้ง และงานรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
 
 
 
Artist: SILVY
 
Track: Troublemaker
 
 
 
ซุปเปอร์สตาร์ดาวรุ่งชาวไทย SILVY ได้สานต่อกระแสความปังขิงตัวเธอเองมาติดๆกับเพลง “Troublemaker” โดยเพลงนี้ได้โชว์ให้เห็นถึงด้านใหม่ๆของความเป็นศิลปินของเธอ และเพลงแนว Dark Ballad ครั้งนี้นั้นได้แสดงถึงความตรงข้ามกันสุดขั้วกับเพลงสนุกๆชวนให้เต้นอย่าง "XL" และ "Queen" ซึ่งก่อนที่เธอจะได้มาเซ็นสัญญากับที่นี่ SILVY ก็ได้สร้างชื่อเสียงและมีผลงานมากมายในวงการบันเทิงของไทยอีกด้วย
 
 
 
Artist: Joshua Bassett
 
Track: Crisis
 
 
 
สามเพลงใหม่ล่าสุดของ Joshua Bassett "Crisis / Secret / Set Me Free" โดยมี "Crisis" เป็น Focus Single ซึ่งโปรเจคครั้งนี้เราจะได้เห็น Joshua ได้ทบทวนถึงความท้าทายต่างๆและการเติบโตของเขาตลอดปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ได้ปล่อยตัวอย่างเนื้อเพลงทาง Social Media ต่างๆของเขาและมันก็ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทันทีหลังจากประกาศออกมาเช่นกัน ต้นปีที่ผ่านมา Joshua
ได้ปล่อย EP เดบิวต์โดยมีเพลงฮิตติดชาร์ตหลายเพลงไม่ว่าจะเป็น "Lie Lie Lie," "Telling Myself," "Only A Matter of Time” และอื่นๆอีกมากมาย
 
 
 
Artist: Christopher
 
Track: If It Weren't For You (22Bullets Remix)
 
 
 
Christopher ได้ปล่อยเวอร์ชั่นรีมิกซ์ของเพลงใหม่ล่าสุดของเขา "If It Weren't For You" ร่วมกับการรีมิกซ์เพลงที่ทรงพลังโดย 22Bullets จากประเทศไทย 22Bullets ได้รับคำชมมากมายจากทั้งแฟนๆและศิลปินดังๆทั่วโลก จนติดอันดับ 92 ในลิสต์ _DJ MAG_ Top 100 อีกด้วย! ส่วน Christopher ก็กำลังเติบโตในประเทศต่างๆในฝั่งเอเชียและติดชาร์ตเพลงสากลในประเทศเกาหลีด้วยเพลง
"Bad Boy" ร่วมกับ CHUNG HA ที่ปล่อยไปเมื่อปีแล้ว

ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ