listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

5 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jan 18, 2022 / ดู 1,136 ครั้ง

Artist: Avril Lavigne
 
Track: Love It When You Hate Me Feat. blackbear
 
 
 
นักร้องเสียงดี Avril Lavigne ผู้ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึงแปดครั้ง ได้เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล “Love It When You Hate Me” ฟีเจอริ่ง blackbear ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นซิงเกิ้ลที่สองที่ปล่อยออกมาก่อนอัลบั้ม และล่าสุด Avril ได้แสดงโชว์สุดปังในวัน New Year’s Rockin’ Eve โดยแสดงเพลง   “Bite Me” and “SK8R BOI!” “Bite Me” ถือเป็นเพลงแรกที่ปล่อยออกมาในเดือนก่อนก็ได้เป็นที่ชื่นชอบทั้งจาก Rolling Stone, Billboard, USA Today, People, and Vulture ซึงเพลงนี้ก็ได้การยอมรับว่าเป็นเพลง pop-punk ที่สุดยอดที่สุดเพลงหนึ่ง
 
 
 
 
Artist: Jamie Miller
 
Track: Wishes
 
 
 
Jamie Miller ผู้โด่งดังจากซิงเกิ้ลสุดฮิต Here’s your perfect ได้ปล่อยซิงเกิ้ลประกอบซีรีย์เกาหลีที่หลายสื่อให้ความสนใจอย่าง
Snowdrop เพลงนี้ได้เข้ามาถ่ายทอดความเจ็บปวดเเละอารมณ์เศร้าผ่านเรื่องราวของตัวละครหนุ่มสาว ท่ามกลางอุปสรรคที่ก่อให้เกิดรอยร้าวในความสัมพันธ์ หลังจาก music video ปล่อยมาได้เพียง1วันก็มียอดผู้เข้าชมในYoutubeมากถึง 6.6เเสนครั้งเลยทีเดียว
 
 
 
 
Artist: Muse
 
Track: Won’t Stand Down
 
 
 
Muse วงร็อคจากอังกฤษ ได้กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงชิ้นแรกตั้งแต่อัลบั้มที่ 6 ที่ครองอับดับ 1 ในอังกฤษ กับเพลงชื่อว่า “Won’t Stand Down” โดยตัวเพลงนี้ Matt Bellamy ได้อธิบายว่าเป็นเพลงที่เกี่ยวกับการยืนหยัดต่อสู้กองกำลังชั่วร้าย เขายังเสริมอีกว่า เพลงนี้ทำให้พวกเขาก้าวไปสู่เสียงความร็อคที่หนักเเน่นกว่าครั้งที่เเล้ว อย่างไรก็ตาม วง Muse ได้มียอดขายอัลบั้มกว่า 20 ล้านอัลบั้มทั่วโลก
อีกทั้งพวกเขายังเป็นผู้ชนะรางวัล BRITs, Grammys, NRJ, Billboard, MTV, AMAs, and Ivor Novellos
 
 
 
 
Artist: Oliver Tree
 
Track: Cowboys Don’t Cry
 
 
 
Oliver Tree ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง “Cowboys Don’t Cry” โดยเพลงใหม่ก็ได้ Bella Thorne มาร่วมในมิวสิควิดีโอเพลงอีกด้วย ในเพลง “Cowboys Don’t Cry” เป็นเพลงแรกจากอัลบั้ม Cowboy Tears ที่ทุกรอคอยกัน และจะปล่อยในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ Oliver
เขียนและกำกับมิวสิควิดีโอของเขาเองทั้งหมดซึ่งก็ได้มียอดผู้เข้าชมสูงถึง 400 ล้านวิว เพลงไวรัลล่าสุดของเขาอย่างเพลง “Life Goes On” ก็มียอดสตรีมมิ่งมากกว่า 575 ล้านครั้ง ยอดชมเอ็มวี 160 ล้านวิว และผู้ใช้แผ่นเสียงใน TikTok ถึง 25 ล้านโพสต์
 
 
 
 
Artist: Ricky Rich
 
Track: Habibi
 
 
 
Habibi เป็นเพลงแรปจากแรปเปอร์ชาวสวีเดน Ricky Rich ด้วยทำนองติดหูทำให้เพลงนี้เองติดชาร์ตมากมายทั้ง ชาร์ตเพลงสวีเดนอย่าง
Sverigetopplistan หรือติดชาร์ต Top 40 Songs และ Top 100 Songs ซึ่งเพลงนี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ในการเป็นไวรัลบน TikTok ในปี 2021 นอกจากนี้เพลง Habibi ยังมียอดผู้เข้าชมมิวสิควิดีโอบน YouTube สูงถึง 15 ล้านวิว และยอดสตรีมมิ่งบน Spotify กว่า 50 ล้านครั้ง

ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ