listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เคลิ้มฟินจนต้องจิกหมอน!! keshi ปล่อยเพลงใหม่ 'TOUCH' โชว์สกิลการแต่งเพลงรักโรแมนติก พร้อมเผยแทร็กลิสต์จากอัลบั้มใหม่ 'GABRIEL'

Feb 07, 2022 / ดู 2,717 ครั้ง

“keshi” ศิลปินอินดี้ที่ฮอทที่สุดในพ.ศ.นี้ ปล่อยเพลงรักโรแมนติก “TOUCH” ให้แฟนๆ ได้เสพก่อนจะได้ไปฟังอัลบั้มเต็มอย่าง “GABRIEL” เร็วๆ นี้ โดยซิงเกิลนี้ “keshi” ร่วมโปรดิวซ์กับ Elie Rizk  ซึ่งเนื้อหาเพลง “keshi” ร้องออกมาจนเห็นภาพจินตนาการอย่างชัดเจน กับความรักความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอย่างท่อน “Tell me that you’re taking it slow/But you’re pulling me close.” ถ้าใครได้ฟังอาจเขินตัวบิดจนจิกหมอนขาดเลยก็ว่าได้ มันเป็นเพลงที่ต่อเนื่องมาจากซิงเกิลก่อนอย่าง “SOMEBODY” ที่เปิดมาด้วยท่อน “Baby why the hesitation?”
 


ซึ่งทั้งสองเพลงถูกรวมอยู่ในอัลบั้ม “GABRIEL”  ที่จะมีความเป็นส่วนตัว โรแมนติก และที่สำคัญแฟน ๆ จะได้เห็น “keshi” วาดลวดลายโชว์สกิลเชิงลึกทั้งการเขียนเพลง โปรดิวซ์ และร้องเพลง และเพื่อเอาใจแฟนๆ ที่กำลังตั้งตารอเพลงและอัลบั้มใหม่  “keshi” ได้แชร์แทร็กลิสต์ทั้งหมดในอัลบั้ม “GABRIEL” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกัน

ในส่วนของอัลบั้ม “keshi” ได้เน้นคุณภาพด้านโปรดักชั่น ธีมเพลงที่มีความโรแมนติก และการใช้เสียง falsetto ที่เป็นเอกลักษณ์ และไม่ยึดติดกับแนวเพลงประเภทเดียว มีทั้งการผสมผสานระหว่างดนตรี blending lo-fi hip hop, R&B, pop และอีกมากมาย นอกจากนี้ “keshi” ยังเป็นศิลปินที่มีฐานแฟนที่แข็งแรงและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับอัลบั้มใหม่นี้  “keshi”  ก็มีเป้าหมายที่จะให้เพลงของเขาได้การยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก
 


“GABRIEL”  TRACKLISTING:

    01 GET IT
    02 SOMEBODY
    03 WESTSIDE
    04 TOUCH
    05 MILLI
    06 PÈRE
    07 HELL/HEAVEN
    08 UNDERSTAND
    09 ANGOSTURA
    10 LIMBO
    11 ANGEL
    12 GABRIEL





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ