listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

รับการทัวร์อเมริกา-ยุโรป และอุ่นเครื่องก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Crash' มี.ค.นี้ Charli XCX จับมือ Rina Sawayama ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Beg For You'

Feb 28, 2022 / ดู 1,256 ครั้ง

สาว Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) เจ้าของเพลงดัง อย่าง "Boom Clap", "Break the Rules" หรือ "After the Afterparty", "Boys" และ "1999" ฮ็อตตั้งแต่ต้นปี 2022 เมื่อมีคิวทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาและยุโรปยาวเหยียด เริ่มจากเดือนมีนาคมไปจนถึงมิถุนายน 
แล้วยังมีกำหนดปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ ‘Crash’ งานชุดที่ห้าออกมาให้ฟังกันในวันที่ 18 มีนาคมนี้อีกด้วย
 
ช่วงปลายปี 2021 Charli XCX ส่งซิงเกิลจากอัลบั้ม ‘Crash’ ออกมาแล้ว 2 เพลง “Good Ones" กับ "New Shapes" และเพื่ออุ่นเครื่องแฟน ๆ ให้พร้อมกับงานชุดนี้เต็มที่ เธอจึงปล่อยซิงเกิลที่3 "Beg for You" ft. Rina Sawayama ออกมาให้ฟัง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับอัลบั้มเต็ม
 
 
สำหรับ “Beg for You” ยังมีความพิเศษในตัว เพราะนี่คือเพลงที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ Charli XCX กับ Rina Sawayama (รินา ซาวายามะ) ศิลปิน, นักแต่งเพลง, นางแบบ และนักแสดงสาว ที่รู้จักและเป็นเพื่อนกันมานาน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Charli (@charli_xcx)

 
เพลงนี้ยังเป็นงานป็อป-แดนซ์ ฟังสนุก สดใส ติดหู ดนตรีเต็มไปด้วยลูกเล่น แล้วก็มีความจัดจ้านจากการ sampling เพลง “Cry for You” เพลงฮิตของ September (เซปเทมเบอร์) มาใช้ การร้องรับ-ส่ง และประสานกันของสองสาว ก็ลงตัว ส่งให้ “Beg for You” มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จนอยากให้อัลบั้มชุดใหม่ของ Charli XCX ปล่อยออกมาในวัน-สองวันนี้ เพราะจาก 3 ซิงเกิลที่ปล่อยมา มัน “โดน” จริง ๆ ฟัง “Good Ones", "New Shapes" สองซิงเกิลแรก และ "Beg for You" ล่าสุดจาก ‘Crash’ งานชุดใหม่ของ Charli XCX กันได้ที่ทุกบริการสตรีมมิง

แล้วอย่าลืมชมมิวสิควิดีโอ “Beg for You Ft. Rina Sawayama” และเพลงอื่น ๆ ของสาว Charli XCX กันได้ที่ Youtube: Charli XCX และ 18 มีนาฯ นี้เจอกัน กับ ‘Crash’ อัลบั้มชุดที่ห้าของสาวสุดยูนีคคนนี้!!! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ