listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Charli XCX จะพักการใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อโฟกัสกับสุขภาพทางจิตใจของเธอ: ''ฉันกำลังรู้สึกว่าตอนนี้ฉันทำอะไรไม่เคยถูกเลย''

Feb 16, 2022 / ดู 1,295 ครั้ง

ป็อบสตาร์สาวชาวอังกฤษ Charli XCX ได้ออกมาเปิดเผยว่าคำวิจารณ์ที่เธอได้รับบนโลกโซเชียลนั้น กำลังส่งผลกับสภาพจิตใจของเธออยู่ในตอนนี้ โดยเธอออกมาเผยเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ของเธอเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยเธอเขียนว่า “ปกติฉันเป็นคนที่ชอบคุยกับพวกคุณตลอดเวลาเลยนะ ฉันเลยอยากจะพูดถึงบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในใจฉันช่วงนี้ ฉันกำลังรู้สึกว่าตอนนี้ฉันทำอะไรไม่เคยถูกเลย ฉันรู้ว่าโซเชียลมีเดียไม่ใช่สวรรค์แห่งความใจดี แต่ฉันรู้สึกดีที่จะเล่าเรื่องนี้กับพวกคุณนะ”

“มีหลาย ๆ คนที่รู้สึกโมโหฉันเกี่ยวกับเพลงที่เลือกปล่อย การประกาศแคมเปญของฉัน การหางานเพื่อทัวร์ที่จะดีที่สุดในชีวิตฉัน สิ่งที่ฉันพูด ที่ฉันทำ หรือเรื่องอื่น ๆ ทำให้ฉันมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจิตใจของฉันในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และทำให้รับมือกับพวกพลังงานลบและคำวิจารณ์ได้ยากขึ้น และแน่นอนว่ามันเป็นปัญหาทั่วไปสำหรับคนในยุคนี้และช่วงเวลานี้” เธอกล่าวต่อ
 


“อย่างไรก็ตาม ฉันอยากบอกพวกคุณที่นี่ว่า ‘เฮ้ ฉันพยายามเต็มที่แล้วนะ’ ฉันกำลังสร้างอะไรที่ทั้งสุดยอดและน่าตื่นเต้นอยู่ บอกตามตรงว่ามันกำลังจะมีอะไรบ้า ๆ มาอีกเยอะเลยล่ะ แต่ในตอนนี้ฉันคิดว่าจะเขียนดราฟต์ทวีตของฉันจากที่ไกล ๆ จากที่นี่ เวลาฉันพูดอะไรแล้วจะมีคนโพสต์มันต่อ แค่สักพักนะ เพราะว่าตอนนี้ฉันจัดการเรื่องพวกนี้ไม่ได้จริง ๆ”

ซึ่งล่าสุดเธอได้รับคำวิจารณ์ต่าง ๆ จากการที่เธอจะไปเล่นในงาน Afterparty ในวันที่ 18 และ 19 มีนาคม ซึ่งผู้ที่มาชมต้องถือลิขสิทธิ์ของ NFT ที่ชื่อ Utopian อย่างน้อย 1 ชิ้นจากที่มีจำหน่ายประมาณ 1,500 ชิ้น
 


Charli XCX เพิ่งปล่อยวิดีโอเพลง “Beg For You” ที่เธอทำร่วมกันกับ Rina Sawayama เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มล่าสุด ‘Crash’ ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ จากนั้นเธอจะเริ่มออกทัวร์ในวันที่ 26 มีนาคม ตั้งแต่อเมริกาเหนือ สหราชอาณาจักร และยุโรป





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ