listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

13 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Feb 22, 2023 / ดู 1,556 ครั้ง

Artist: Bebe Rexha

Track: Heart Wants What It Wants

หลังจากเพลงสุดฮิตอย่าง "I'm Good” ดังเป็นพลุแตก Bebe Rexha มากับเพลงใหม่ พร้อมเมสเสจ และภาพลักษณ์ใหม่ของเธอกับเพลง "Heart Wants What It Wants" โดยเพลงนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของคนหมดรัก และอยากทำตามที่หัวใจตัวเองอยากโดยไม่ต้องรู้สึกผิดหรือขอโทษ

 

Artist: Omar Apollo

Track: 3 Boys

Omar Apollo ศิลปินที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “3 Boys” และเดือนหน้าเขาจะมีทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือร่วมกับ SZA รวมทั้งสิ้น 19 วัน และจะขึ้นแสดงโชว์ที่ ประเทศต่างๆ อาทิ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เม็กซิโก รวมถึงขึ้นงานเทศกาลดนตรีอื่นๆ ทั่วโลกในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย

 

Artist: slchld

Track: almost

slchld ศิลปิน R&B ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ต เตรียมปล่อยเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณเพื่อมอบให้กับคนมีคู่ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ และยังเป็นการเปิดประสบการณ์การฟังเพลงที่แปลกใหม่อีกด้วย โดนแฟนๆ จะได้ฟังเพลงที่มีจังหวะเร็วขึ้นใน “almost”

 

Artist: Don Toliver

Track: 4 Me (ft. Kali Uchis)

Don Toliver ทุ่มสุดตัวในการรังสรรค์ผลงานเพลงสุดโรแมนติกอย่าง “ 4 Me” ที่กำลังจะปล่อยออกมาต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้ ซึ่งครั้งนี้ได้ศิลปินตัวจี๊ดอย่าง Kali Uchis มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งด้วย โดยผู้ฟังสามารถติดตามชมเคมีของสองศิลปินมากฝีมือคู่นี้ได้ในไม่กี่อึดใจรอเท่านั้น

 

Artist: Crash Adams

Track: California Girl

Crash Adams ศิลปินดูโอ้ป็อปสัญชาติแคนาดา เตรียมมอบพลังบวกและไวบ์ดีๆ ด้วยซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “California Girl” และตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา Crash Adams ได้ขยายฐานแฟนเพลงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากที่คอนเทนต์เพลงของพวกเขาไวรัลบน TikTok อยู่เรื่อยๆ ซึ่งพวกเราก็หวังว่าเพลงนี้จะให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเช่นกัน

 

Artist: Nessa Barrett

Track: BANG BANG!

ศิลปินสาว Nessa Barrett กลับมาส่งเพลงใหม่อย่าง “BANG BANG!” ก่อนที่เธอจะเริ่มทัวร์ที่อเมริกาเร็วๆ นี้ โดย BANG BANG! จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอารมณ์ที่แปรปรวนฉุดเฉียวของตัวเธอเอง ซึ่งมีใจความว่า “บางครั้งฉันก็โมโหตัวเองที่อยู่ๆ ก็ชอบมีความคิดอยากจะทำเรื่องบ้าๆ ผุดขึ้นมาในหัว ฉันมักจะมีความรู้สึกเหมือนกับว่าทุกคนมีความอยากรู้อยากเห็นอยู่ในตัวเองแต่ก็ไม่ค่อยจะยอมรับความจริงกันออกมาเท่าไหร่เลย”

 

Artist: Janelle Monáe

Track: Float (feat. Seun Kuti & Egypt 80)

ห่างหายไปนาน Janelle Monáe เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Float” แม้อัลบั้มล่าสุดของเธอจะปล่อยมาในปี 2018 แต่เพลงแต่ละเพลงของนักร้องที่ยังมีดีกรีนักแสดงคนนี้ก็ยังสามารถได้รับคำชมจากนักวิจารณ์มืออาชีพซึ่งก็รวมถึงเพลง Turntables เพลงปลุกพลังที่แต่งมาเพื่อสารคดีอย่าง All In: The Fight for Democracy อีกด้วย

 

Artist: 100 gecs

Track: Hollywood Baby

100 gecs ศิลปินดูโอ้เจ้าของแนวเพลงสุดยูนีคจากเมืองเซนต์หลุยส์ พร้อมแล้วที่จะกลับมาปล่อยซิงเกิลแนว alternative กับเพลง “ Hollywood Baby” ที่จะมาครองใจแฟนๆ กับการเล่นสดในสนามใหญ่โดยเฉพาะ โดยเนื้อเพลงจะเป็นการนำเอาแสงไฟสุดจ้าในเมืองลอสแองเจลิสมาเปรียบเทียบกับความสุขที่เป็นดาบสองคมย้อนกลับมาทำให้เราไม่พอใจได้ แถมศิลปินดูโอ้คู่นี้จะทำการถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาในแนวดุดันอีกด้วย

 

Artist: Robin Schulz

Track: Sweet Goodbye

จากเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วโลกอย่าง “Miss You” ที่ได้ Oliver Tree มาร่วมงาน กลับมาคราวนี้ Robin Schulz เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง "Sweet Goodbye" และเตรียมพร้อมสำหรับทัวร์ในอเมริกาที่กำลังจะมาถึงในเดือนมีนาคมนี้ รวมไปถึงงานดีเจและเฟสติวัลในเดือนพฤษภาคมด้วยเช่นกัน

 

Artist: Skrillex

Track: Rumble

Skrillex กลับมาแล้วหลังจากที่ทำให้แฟนๆ รอคอยมานาน มาคราวนี้พร้อมกับอัลบั้ม “Quest For Fire” ที่ได้ตัวพ่อตัวแม่ในตำนานหลายๆ คนมาร่วมงานด้วย ทั้งแรปเปอร์สาวดีกรีเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Missy Elliott และโปรดิวเซอร์ EDM ชื่อดัง MR. Oizo พร้อมจะทำให้คลับลุกเป็นไฟสมกับชื่ออัลบั้มแล้ววันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

 

Artist: 22Bullets

Track: Call My Name

ดีเจจากอาเซียนคนแรกที่ได้ DJ Mag’s Top 100 DJ list อย่าง 22Bullets กลับมาต่อยอดความปังในเพลงใหม่ “Call My Name” ผ่านทำนองที่สนุกฉุดไม่อยู่ และได้นักร้องตัวพ่อจากเมลเบิร์น “Sèb Mont” มาทำให้เพลงนี้มีความยูนีคและกลายเป็นเพลง EDM แห่งปีได้อย่างแน่นอน

 

Artist: JAY B

Track: One Moment

JAY B ดีกรีหัวหน้าวง GOT7 กลับมาเขย่าวงการด้วยเพลง 3 เพลง ที่อยู่ในอัลบั้มพิเศษ Seasonal Hiatus ซึ่งมีเพลงโฟกัส “One Moment” มาในแนว R&B ชวนเคลิ้มฝันที่แอบแฝงข้อความถึงแฟนๆ ว่าเขาจะกลับมาหลังจากจบโปรเจคนี้อย่างแน่นอน

 

Artist: PARK WOO JIN

Track: Self-Portrait (feat. KIM JAE HWAN)

เมนแรปเปอร์จากวงบอยแบนด์ AB6IX อย่าง PARK WOO JIN ปล่อยโซโล่ “Self Portrait” ให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเป็นเพลงก่อนจะปล่อยอัลบั้มโซโล่ oWn ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ