listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Bebe Rexha ส่งอัลบั้มใหม่ 'Bebe' ให้ฟัง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล 'Season' เพลงร้องคู่กับตำนานแห่งวงการเพลง Dolly Parton

May 16, 2023 / ดู 609 ครั้ง

‘Expectations’ อัลบั้มชุดแรกของ Bebe Rexha (บีบี เร็กซา) ที่ออกมาเมื่อปี 2018 ส่งให้นักแต่งเพลงสาว ที่อยู่เบื้องหลัง “The Monster" เพลงดังของ Eminem และศิลปินอีกหลายราย ไม่ว่าจะ Shinee, Selena Gomez หรือว่า Nick Jonas กลายเป็นซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ในวงการเพลง โดยมี "I'm a Mess" เป็นเพลงดัง

‘Better Mistakes’ อัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งออกมาในปี 2021 สานต่อความสำเร็จของ Bebe Rexhaได้เป็นอย่างดี โดยที่เธอยังมีงานเพลงร่วมงานกับศิลปินอีกมากมายให้แฟน ๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง เช่น "Hey Mama" กับ David Guetta, Nicki Minaj และ Afrojack, "Me, Myself & I" กับ G-Eazy และ "In the Name of Love" กับ Martin Garrix

และปีนี้ Bebe Rexha กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Bebe’ ที่มีเพลงเด่น ๆ อย่าง “Seasons” งานบัลลาดเพราะ ๆ ที่ Bebe Rexha ได้ศิลปินระดับตำนาน Dolly Parton มาร่วมร้อง และร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและอารมณ์ของเพลงนี้ ที่ว่าด้วยช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในชีวิต ได้อย่างสวยงาม และลึกซึ้ง

มิวสิควิดีโอก็นำเสนอออกมาได้สมกับที่เป็นเพลงความหมายดี ๆ เมโลดี้ไพเราะ ด้วยการนำเสนอเป็นภาพขาวดำของทั้งสองศิลปินที่มาร่วมงานกัน ร้องเพลงนี้ในแบบที่ปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกออกมาอย่างเต็มที่ จนแฟนเพลงสัมผัสสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งภาพและเสียง

นอกจาก “Seasons" ที่ Bebe Rexha ร่วมร้องกับ Dolly Parton แล้ว ในงานชุดนี้เธอยังได้ศิลปินมากมายมาเป็นแขกรับเชิญ เช่น David Guetta ในเพลง "I'm Good (Blue)” ซึ่งฟังติดหูเหลือเกิน, “Satellite” ที่ Bebe Rexha ที่ควง Snoop Dogg มาทำให้เพลงนี้มีบรรยากาศเคลิ้ม ๆ ได้อย่างน่าฟัง แล้วยังมีเพลงที่น่าสนใจ อย่าง “Heart Wants What It Wants” ที่มีดนตรีดิสโก้เป็นสีสัน, “Call on Me” เพลงที่น่าจะดังตามคลับได้ไม่ยาก   ทำให้ ‘Bebe’ เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงที่มีเสน่ห์ชวนฟัง ครบเครื่องทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว เพลงซึ้งและเพลงสนุก






.:: ข่าวอื่นๆ