listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ed Sheeran บุกเซอร์ไพรส์วงดนตรีของโรงเรียนมัธยมในฟลอริด้า ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น พร้อมมอบกีตาร์ และตั๋วคอนเสิร์ตให้เป็นของขวัญ

May 23, 2023 / ดู 689 ครั้ง

เรียกว่าสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมายผู้เสมอ สำหรับซูเปอร์สตาร์หนุ่มชาวอังกฤษ Ed Sheeran ที่ล่าสุดได้แวะไปทำเซอร์ไพรส์น้องๆ วงดนตรีของโรงเรียนมัธยมปลาย Middleton High School ในแทมปา รัฐฟลอริด้า ขณะที่พวกเขากำลังซ้อมดนตรีกันอยู่แบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมกับเปิดมินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น รวมถึงมอบกีตาร์ตัวใหม่เอี่ยม และตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตในฟลอริด้าของเขาที่กำลังจะจัดขึ้นอีกด้วย


โดยวิดีโอจาก USA Today แสดงให้เห็นถึงเหล่านักเรียนที่กำลังจดจ่ออยู่กับการซ้อมดนตรีกันอย่างตั้งอกตั้งใจ แต่จู่ๆ หนุ่ม Sheeran ก็ได้บุกเข้าไปปรากฎตัวพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรดเพื่อร่วมแจมกับพวกเขา ก่อนไปยืนตรงตำแหน่งของวาทยกรและประกาศว่าเขาจะแจกตั๋วฟรีสำหรับคอนเสิร์ตในแทมปาที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์นี้ (28 พฤษภาคม) ให้กับนักเรียนทุกคนในห้อง สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเด็กๆ เป็นอย่างมาก

“ผมยังนำกีตาร์มามอบให้น้องๆ และแผนกดนตรีด้วยนะ และผมจะกำลังไปเล่นที่สนามกีฬาในแทมปาซึ่งขายตั๋วหมดแล้วในวันอาทิตย์นี้ แต่ผมมีตั๋วสำหรับมามอบให้กับพวกคุณทุกคนเลย” Sheeran กล่าวกับชั้นเรียน ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์จากนักเรียนได้ดังกึกก้อง จากนั้น Sheeran ก็ได้บรรเลงเพลงฮิตของเขาเมื่อปี 2017 อย่าง “Perfect” ที่ทำให้นักเรียนบางคนถึงกับหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว ก่อนปิดท้ายทริปด้วยการถ่ายเซลฟี่และแจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเอง

 

ที่มา insider






.:: ข่าวอื่นๆ