listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Taylor Swift เผย Midnights (The Till Dawn Edition) มาพร้อม 'Karma Ft. Ice Spice' - 'Snow on the Beach' เวอร์ชั่นที่มีท่อนร้องของ Lana Del Rey มากขึ้น

May 25, 2023 / ดู 988 ครั้ง

ยังคงพิสูจน์ความเป็นป็อบสตาร์ที่ขยันทำงานที่สุดในตอนนี้ สำหรับสาว Taylor Swift เมื่อล่าสุด เธอได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศ ‘Midnights (The Till Dawn Edition)’ ฉบับใหม่ของอัลบั้มล่าสุดเมื่อปีก่อน ซึ่งจะมาพร้อมกับเพลง “Karma” เวอร์ชั่นที่ได้แร็ปเปอร์สาวสุดไวรัลอย่าง Ice Spice มาร่วมฟีทเจอริ่ง และ “Snow on the Beach” กับเวอร์ชั่นที่ตอบรับเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ด้วยการเพิ่มท่อนร้องของ Lana Del Rey มากขึ้นอีกด้วย โดยจะปล่อยให้ฟังกันในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (26 พฤษภาคม)

 
หลังจากอัลบั้ม ‘Midnights’ ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2022 ก็มีเสียงบ่นอุบของแฟนๆ เกี่ยวกับบทบาทเพียงเล็กน้อยของ Del Rey ในเพลง “Snow on the Beach” ซึ่งสาว Swift ก็รับทราบถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี และเขียนบนโซเชียลมีเดียว่า “เรารับฟังเสียงเรียกร้องจากคุณค่ะ Lana และฉันกลับเข้าสตูดิโอเพื่ออัดท่อนร้องของ Lana ในเพลง “Snow on the Beach” ให้มากขึ้นโดยเฉพาะเลย รักคุณนะ Lana” นอกจากนี้ เธอยังเขียนถึง Ice Spice ที่มาร่วมงานในเพลง “Karma” ว่า “ฉันเป็นแฟนตัวยงของศิลปินที่ยอดเยี่ยมคนนี้ และหลังจากได้รู้จักกับเธอแล้ว ฉันก็คอนเฟิร์มได้เลยว่า เธอคือคนที่ต้องจับตามอง”

 
Swift ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงเดินสายออกทัวร์ The Eras Tour ในอเมริกา ยังมีกำหนดเปิดตัวอัลบั้ม ‘Speak Now (Taylor’s Version)’ ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้อีกด้วย





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ