listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แซ่บแบบดับเบิ้ล 'Sam Smith' ดึงราชินีเพลงป็อป 'Madonna' ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดเฟียซ 'VULGAR'

Jun 09, 2023 / ดู 532 ครั้ง

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ราชินีแห่งวงการเพลงป็อป “Madonna” รับหน้าที่กล่าวแนะนำโชว์ของ “Sam Smith” และ “Kim Petras” ที่งานประกาศรางวัลแกรมมี่ว่า  “ถ้าพวกเขาเรียกคุณว่า “ตัวประหลาด” “ฉาวโฉ่” “เจ้าปัญหา” “ยั่วยวน” หรือ “ตัวอันตราย” นั่นแปลว่าคุณมีเป้าหมายบางอย่าง เเละนั่นคือการที่คุณส่งเสียงออกมา” หลังจากวันประกาศรางวัล Grammy  สองซูเปอร์สตาร์ “Sam Smith” เเละ “Madonna” ก็ได้มุ่งไปที่สตูดิโอเผื่ออัดเพลงใหม่ร่วมกันทันที ผลลัพธ์นั้นก็คือเพลงล่าสุด “VULGAR”

เพลงนี้ถูกเเต่งโดย ILYA for MXM Productions, Cirkut, Ryan Tedder, Omer Fedi, Jimmy Napes รวมถึงผู้ควบคุมการร้องของ Sam และ Madonna อย่าง Lauren D’eli ก่อกำเนิด ‘“VULGAR” เพลงแดนซ์ดุดันไม่เกรงใจใครสะท้อน เเละรวบรวมทุกคำพูดที่ “Madonna” ได้พูดไว้ในคืนวันประกาศรางวัล Grammy ที่ผ่านมา

“VULGAR” เป็นซิงเกิลที่ทั้งสองศิลปินตั้งใจถ่ายทอดด้วยความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขอบเขต อลังการ การใช้เสียงของดนตรีสายตะวันออกอันเป็นเอกลักษณ์ควบคู่กับเบสสุดทุ้มอันทรงพลังทำให้คนฟังต้องยอมรับและเคารพกับเสียงดนตรีที่พวกเค้าได้บรรเลงออกมา “VULGAR” ได้เริ่มต้นแล้วและรับรองว่าแฟนเพลงทั่วโลกจะต้องชื่นชอบในความแซ่บเฟียซแบบดับเบิ้ลอย่างแน่นอน






.:: ข่าวอื่นๆ