listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

น่ารักที่สุด! 'Billie Eilish' เอาใจแฟนเพลงชาวไทยปล่อย 'What Was I Made For?' Official Lyric Video ภาษาไทย ให้แฟน ๆ ได้เข้าถึงความหมายอันลึกซึ้ง

Jul 25, 2023 / ดู 961 ครั้ง

แฟน ๆ ของซูเปอร์สตาร์ “Billie Eilish” พากันปลื้มยิ้มกันไม่หยุด เมื่อ “Billie Eilish” เอาใจแฟนเพลงปล่อย “What Was I Made For?” Official Lyric Video ภาษาไทย ออกมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เข้าถึงความหมายอันลึกซึ้งของเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่กำลังเป็นกระแสไปทั่วโซเชียลอย่าง “Barbie” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หากใครได้ดู “Barbie” แล้วรับรองว่าต้องประทับใจเพลงประกอบหลักอย่าง “What Was I Made For?” ของ “Billie Eilish” อย่างแน่นอน เพลงบัลลาดพร้อมเนื้อเพลงที่อธิบายถึงความรู้สึกภายในของตัวละครหลักอย่าง “Barbie” ที่นำแสดงโดย นักแสดงชื่อดัง “Margot Robbie” ได้เป็นอย่างดี และจะทำให้ทุกคนหยุดคิดว่า “คนเราถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสิ่งใดกัน?” ภาพยนตร์ “Barbie” ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์


เกี่ยวกับ “Billie Eilish”

หลังจากที่อัลบั้มที่ 2 “Happier Than Ever” เปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 ในสหรัฐฯ และอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ความสำเร็จนี้ได้พาศิลปินวัย 21 ปีอย่าง “Billie Eilish” ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในคริสต์ศตวรรษที่ 21 ตั้งแต่ซิงเกิลเดบิวต์ของเธอ “ocean eyes” ในปี 2015 “บิลลี่” ยังคงสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์และท้าทายทุกข้อจำกัดทางดนตรี กระทั่งอัลบั้ม “WHEN WE FALL ASLEEP, WHERE DO WE GO?” ของเธอเปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 ทั้งในอเมริกา และอีก 17 ประเทศทั่วโลกในปี 2019 จนกลายเป็นอัลบั้มที่มียอดสตรีมมากที่สุดแห่งปี จนได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม ทั้งตัว “Billie Eilish” และพี่ชาย “FINNEAS” ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการดนตรี ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี จนเธอได้ชนะรางวัลอันยิ่งใหญ่นี้ในสาขา “Best New Artist”, “Album of the Year”, “Record of the Year”, “Song of the Year” และ “Best Pop Vocal Album” และยังได้รับโอกาสให้ทำเพลง “No Time to Die” ให้กับมหากาพย์ภาพยนตร์อมตะ “James Bond” จนชนะรางวัลแกรมมีอีกหนึ่งรางวัลในปี 2020




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ