listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Gryffin เปิดตัวซิงเกิลใหม่ 'LAST OF US' ฟีทเจอริ่ง Rita Ora พร้อมประกาศสตูดิโออัลบั้มที่สาม 'PULSE'

Feb 16, 2024 / ดู 415 ครั้ง

Gryffin ศิลปินอิเล็กทรอนิกส์หนึ่งในดีเจแถวหน้าของโลกที่แฟนเพลงหลงรัก เปิดตัวซิงเกิลใหม่ 'LAST OF US' ที่มาพร้อมกับการร่วมงานศิลปินนักร้อง-นักแต่งเพลงสาวชาวอังกฤษอย่าง Rita Ora ถือเป็นการเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มใหม่ชุดที่สามที่มีชื่อว่า “PULSE” ของ Gryffin โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงดนตรีในช่วงต้นกำเนิดยุค 2000 ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ฟังเต็มๆ ในปลายปีนี้ผ่านทาง Virgin Music

'LAST OF US' เป็นอีกซิงเกิลใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงการฝึกฝนซาวด์ดนตรีของกริฟฟินเพื่อทำเพลงเสิร์ฟให้กับหมู่แฟนเพลงนักเต้นรำของเขา ซิงเกิลนี้จึงเต็มไปด้วยเสียงสังเคราะห์ที่สดใส ร่าเริง และเสียงเบสที่เร้าใจ โดยมีการวางรากฐานให้กับเสียงร้องที่หนักแน่นของ Rita Ora และมีเนื้อหาเพลงที่สื่ออารมณ์ของกริฟฟิน ท่วงทำนองอบอุ่นหัวใจเกี่ยวกับความรักอันเป็นนิรันดร์


“'LAST OF US' ถือเป็นจุดเริ่มต้นทางดนตรีในยุคใหม่ของผม และมันทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ 'LAST OF US' พาผมกลับมายังความรู้สึกและอารมณ์เมื่อสมัยแรกๆ ที่ผมหลงรักดนตรีแดนซ์ ผมอยากให้เพลงนี้มีความร่าเริงและมีชีวิตชีวา ในขณะเดียวกันก็เติมเต็มอารมณ์และความรู้สึก ด้วยเสียงร้องของ Rita Ora ที่เข้ามายกระดับเพลงนี้ขึ้นไปอีกขั้น ผมมีความสุขมากกับผลลัพธ์ที่ออกมา หวังว่าคุณทุกคนจะสนุกกับเพลงนี้มากพอกับที่ริต้าและผมได้ทำเพลงนี้ขึ้นมา” – Gryffin

“'LAST OF US' เป็นเพลงที่ร้องสนุกมาก ฉันรู้สึกขอบคุณกริฟฟิน ทีมงาน และทุกคนที่ทำให้อัลบั้มนี้เกิดขึ้น ฉันรักมันจริงๆ และแทบจะรอให้คุณทุกคนได้ฟังไม่ไหวแล้ว!” – Rita Ora


โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น นักดนตรี นักแต่งเพลง และดีเจ Dan Griffith ได้สร้างผลงานเพลงที่น่าทึ่งเป็นต้นฉบับเพลงแด๊นท์ในหมู่แฟนเพลงนักเต้นรำ ในวงการเพลงชื่อของ Gryffin นั้นมีผลงานที่ได้รับการรับรองระดับแพลตตินัมและทอง ประกอบด้วยการร่วมงานกับศิลปินข้ามสายอย่าง OneRepublic, Tinashe, MØ, Carly Rae Jepsen และ Aloe Blacc รวมถึงศิลปินแนวอิเล็กทรอนิกส์อย่าง Kygo, Gorgon City และ Seven Lions ย้อนไปในปี 2019 กริฟฟินได้เปิดตัว Gravity ครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ตามมาในปี 2022 กับอัลบั้มที่สองของเขา Alive และในปีนี้ 2024 Gryffin จะเปิดตัวยุคแห่ง PULSE ของเขาด้วยอัลบั้มที่มีชีวิตชีวา กับการแสดงในงานเทศกาลอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังอย่าง Ultra และการกลับไปยังถิ่นเก่าที่เขาอยู่ Wynn Nightlife สถานบันเทิงยามค่ำคืนในลาสเวกัส

Rita Ora เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงที่ได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติ โดยมียอดสตรีมมากกว่า 1 หมื่นล้านครั้ง มีซิงเกิลอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักรถึง 4 ซิงเกิล และมี 13 ซิงเกิลติด Top 10 ในสหราชอาณาจักร เธอเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่ได้รับรางวัล BRIT Billion หลังจากมีสตรีมในนสหราชอาณาจักรเกินหนึ่งพันล้านครั้ง อัลบั้มล่าสุดของ Rita You & I ขึ้นสู่อันดับ 1 ใน UK Official Independent Albums Chart และเป็นอัลบั้มใหม่ที่สูงที่สุดจากนักแสดงหญิงใน UK Official Albums Chart โดยเปิดตัวที่อันดับ 6 รวมถึงอัลบั้มนี้ยังมีเพลงฮิตอันดับ 1 US Dance Radio ในซิงเกิล'Praising You (feat. Fatboy Slim)' ด้วย





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ