listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Beyoncé เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มใหม่แนวคันทรี่ 'Act II: Cowboy Carter' มาพร้อมคัฟเวอร์เพลงคลาสสิก 'Jolene' ของ Dolly Parton

Mar 28, 2024 / ดู 258 ครั้ง

ศิลปินซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของโลก Beyoncé ได้ทำการเผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มใหม่แนวคันทรี่ของเธออย่าง ‘Act II: Cowboy Carter’ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าภาพกราฟฟิกสำหรับแทร็กลิตส์ที่เธอแชร์จะไม่ได้ระบุถัดเจนถึงจำนวนเพลงหรือการเรียงลำดับที่ชัดเจน แต่คาดว่าเหล่าแฟนๆ จะได้เต็มอิ่มไปกับบทเพลงแบบฉ่ำๆ ไม่ต่ำกว่า 20 แทร็กเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้นักร้องคันทรี่ในตำนานอย่าง Willie Nelson มาร่วมฟีทเจอริ่งอีกด้วย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Beyoncé (@beyonce)

 
สำหรับอัลบั้ม ‘Act II: Cowboy Carter’ ที่มีกำหนดปล่อยในวันศุกร์ที่จะถึงนี้แล้ว (26 มีนาคม) ถือเป็นผลงานชิ้นที่สองในไตรภาคอัลบั้มของ Beyoncé ถัดจาก ‘Renaissance’ (2022) มาพร้อมกับสองซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “Texas Hold ‘Em” และ “16 Carriages” นอกจากนี้ยังมีคัฟเวอร์เพลงสุดคลาสสิก “Jolene” ของนักร้องคันทรี่ระดับไอคอน Dolly Parton รวมถึงได้ Willie Nelson สุดยอดศิลปินคันทรี่ผู้ยิ่งใหญ่วัย 90 ปี ที่จะมาร่วมแจมในเพลง “Smoke Hour” และยังมีเพลง “The Linda Martell Show” ที่น่าจะเป็นการทรีบิวต์แด่ Linda Martell ศิลปินหญิงผิวดำคนแรกที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงคันทรี่นั่นเอง

 





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ