listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

BET AWARDS 2024 : เปิดรายชื่อผู้คว้ารางวัล Usher, Victoria Monét, Tyla และอีกมากมาย - รวมไฮไลต์การแสดงสุดว้าวจากศิลปินชั้นนำ

Jul 01, 2024 / ดู 172 ครั้ง

เป็นอีกเวลาที่ข้ามไม่ได้! สำหรับ 'BET Awards 2024' ที่ประกาศรางวัลกันไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งมาเหล่าศิลปินสุดฮ็อตทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ อาทิ Usher, Victoria Monét, Tyla และอีกมากมายคว้ารางวัลกลับไปนอดกอดที่บ้าน แถมโชว์จากศิลปินแต่ละคนปีนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ทำถึงมาก! ตื่นตาตื่นใจทุกเบอร์ เราหยิบโชว์บางส่วนมาไฮไลต์ รวมไปถึงอ่านรายชื่อผู้ชนะ 'BET Awards 2024' ทั้งหมดได้ที่นี่

นักร้องสาวผู้เป็นกระแสไปทั่วโลก 'Tyla' ซึ่งคว้ารางวัล 'Best New Artist' และ 'Best International Artist' ไป ก็จัดเต็มโชว์สมมง สร้างความตื่่นตาตื่นใจกับเพลง 'Jump' ที่พา Gunna - Skillibeng มาร่วมระเบิดความสนุกเต็มรูปแบบบนเวทีที่ยกป่าซาฟารีของแฟริกามาทั้งผืน! แถมซีนเปิดตัวมีเสือเคลื่อนไหวอยู่ในกรงก็ว้าวสุดๆเมื่อเป็นการแสดงโดยใช้แดนเซอร์ 4 คน ประกอบร่างเป็นเสือสาว!

ส่วนเธอคนนี้ Megan Thee Stallion แม้จะพลาดรางวัลไป แต่ก็สวมบทบาทแม่อสรพิษสาวที่ยกอิมเมจจากอัลบั้มมาบนเวที กระเทาะเปลือกไข่ออกมาโชว์ลีลาไหลเลื้อยเหลือร้ายในซิงเกิ้ล 'BOA'  

และนี่คือการแสดงที่ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง! กับการแสดงที่เก๋ตรงที่เหล่าศิลปินสาวร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของหนึ่งในศิลปินชายไอคอนแห่งยุค ณ ช่วงเวลาหนึ่งอย่าง 'Usher' โดยการแสดงครั้งนี้แสดงนี้ได้นำเสนอควาสดใหม่ให้กับแต่ละเพลงของ Usher และตอกย้ำความเป็นสากลในดนตรีของเขา ซึ่งในค่ำคืนที่ผ่านมา Usher คว้ารางวัล 'Best Male R&B/Pop Artist' กลับบ้านไปด้วย

ทางด้านศิลปินที่ร่วมแสดงในโชว์ที่เป็นเกียรติแด่ 'Usher' นั้น ได้แก่ Childish Gambino & Keke Palmer ในเพลง "You Don't Have To Call",Keke Palmer กับเพลง "You Make Me Wanna", อีกศิลปินทีเคยทำงานกับ Usher อย่าง Summer Walker เผยความขี้เล่นใน "Good Good" ต่อด้วยฌโชว์จาก Coco Jones ใน "There Goes My Baby" และ Marsha Ambrosius รับหน้าที่ปัดฝุ่นเพลง "Superstar" ทางด้านสาวฮ็อต Chlöe ก็มากับเพลฮ็อตๆอย่าง "Good Kisser" สาวสวยเก๋ Tinashe สะกดสายตาในเพลง "Nice & Slow" และสองสาว Teyana Taylor & Victoria Monet สวมบทบาทแดนเซอร์สาวสวยและ  Usher อย่างน่าทึ่งใน "Bag Girl" ปิดท้ายด้วย Latto เซย์ "Yeah" แบบสุดร้อนแรง

นี่เป็นเพียงไฮไลต์ส่วนเล็กๆจากอีกหลายโชว์ที่น่าติดตามไม่แพ้กัน สามารถชมโชว์ทั้งหมดได้ในช่องของ BET Awards ส่วนตอนนี้มาดูรายชื่อผู้ชนะในสาขาต่างๆกันว่ามีศิลปินคนโปรดของคุณอยู่ในรางวัลไหนบ้าง

Album of the year - Killer Mike, Michael

Best female R&B/pop artist - SZA
 
Best Male R&B/pop artist - Usher
 
Best group - ¥$, Ye, Ty Dolla $ign
 
Best Collaboration - Lil Durk feat. J. Cole, “All My Life”
 
 
 
 

Best female hip-hop artist - Nicki Minaj

Best male hip-hop artist - Kendrick Lamar

Best new artist - Tyla

 
Video of the year - Victoria Monét, “On My Mama”

Video director of the year - Cole Bennett

 
 
Dr. Bobby Jones Best Gospel/Inspirational Award - Tems, “Me & U”

Viewer’s choice award - Beyoncé, “Texas Hold ‘Em”                                                 

Best international act - Tyla 

Viewer’s choice: best new international act - Makhadzi (Africa)
 
 
BET Her - Victoria Monét, “On My Mama”
 
Best movie - Bob Marley: One Love
 
 

Best actor - Denzel Washington 

Best actress - Regina King

Young Star Award   - Blue Ivy Carter

Sportswoman of the Year Award  - Angel Reese

Sportsman of the Year Award - Jalen Brunson

 

ที่มา BET Awards

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ