listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Charli XCX เตรียมเดบิวต์การแสดงครั้งแรก ในเวอร์ชั่นรีเมคภาพยนตร์สยองขวัญสุดคัลท์ 'Faces of Death'

Apr 24, 2023 / ดู 952 ครั้ง

แฟนๆ ของป็อบสตาร์สาวชาวอังกฤษ Charli XCX เตรียมหวีดกันให้สุดเสียงได้เลย เพราะล่าสุด มีรายงานออกมายืนยันแล้วว่าเธอกำลังจะเดบิวต์เป็นนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก ในเวอร์ชั่นรีเมคของ ‘Faces of Death’ ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคัลท์เมื่อปี 1978 ที่จะกำกับโดย Daniel Goldhaber จาก ‘Cam’(2018) และ ‘How to Blow Up a Pipeline’ (2018) พร้อมกับได้ Barbie Ferreira จาก ‘Euphoria’ และ Dacre Montgomery จาก ‘Stranger Things’ มาร่วมแสดงอีกด้วย

 
สำหรับเวอร์ชั่นรีเมคของภาพยนตร์ ‘Faces of Death’ ที่ผลิตโดย Legendary Entertainment และเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนโปรดักชั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วในนิวออร์ลีนส์ จะเป็นการดัดแปลงด้วยจินตนาการใหม่จากเวอร์ชั่นต้นฉบับซึ่ง Goldhaber และผู้เขียนบทร่วมอย่าง Isa Mazzei กล่าวว่า “Faces of Death เป็นหนึ่งในวิดีโอเทปม้วนแรกๆ ที่กลายเป็นไวรัล และเราโชคดีมากที่สามารถใช้มันเป็นจุดเริ่มต้นของการสำรวจวัฏจักรแห่งความรุนแรง และวิธีที่มันสามารถสร้างฐานผู้ชมอันมั่นคงบนโลกออนไลน์ได้”

ก่อนหน้านี้ สาว Charli XCX เคยปล่อยเพลงสุดแซ่บ “Hot Girl” ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของค่าย A24 อย่าง ‘Bodies Bodies Bodies’ เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา และกำลังจะทำเพลงประกอบให้กับ ‘Mother Mary’ ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ A24 รวมถึงเตรียมนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ ‘Overcompensating’ ของค่าย Amazon Studios อีกด้วย

 

ที่มา Pitchfork





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ