listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lauv เตรียมปล่อยซิงเกิลคลั่งรัก 'All 4 Nothing (I'm So In Love)' ศุกร์นี้ พร้อมประกาศกำหนดปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อเดียวกัน ส.ค.นี้!

Apr 08, 2022 / ดู 1,515 ครั้ง

ศิลปินเจ้าของฉายาจินตนาการแห่งดนตรีป็อป “Lauv” นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ ระดับแพลทินัมที่มีผลงานเพลงติดอันดับชาร์ตมากมาย เตรียมปล่อยซิงเกิลและมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของเขา “All 4 Nothing (I'm So In Love)” ผ่านค่าย Virgin Music Label โดยซิงเกิลนี้ยังเป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ “Lauv” ที่ทุกคนตั้งตารอคอยอีกด้วย โดยอัลบั้ม “All 4 Nothing” จะถูกปล่อยในเดือนสิงหาคมนี้
 
 
“Lauv” ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังการทำเพลง “All 4 Nothing (I'm So In Love)” และพูดถึงซิงเกิลคลั่งรักนี้ ว่า “มันเป็นเพลงเกี่ยวกับการกำลังตกหลุมรักใครบางคนเข้าอย่างจังในช่วงเวลาที่ตัวคุณเองกำลังเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง และมีความกลัวว่าจิตใจที่ไม่มั่นคงของตัวเองอาจทำให้รักแท้ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้นพังทลายลง มันคือเพลงที่ยอมจำนนต่อความรักและชีวิต”
 
โดย Music Video นี้กำกับโดย “Hannah Lux Davis” ที่เคยกำกับ Music Video ให้กับ “Ariana Grande, Doja Cat” ถ่ายถอดเอ็มวีมูดสวยที่สื่อถึงความรู้สึกเบาหวิวไร้น้ำหนักของคนที่กำลังการตกหลุมรักเป็นครั้งแรก โดย “Lauv” ยังได้เล่าถึงการทำงานกับ “Hannah Lux Davis” ว่า “การถ่ายวิดีโอกับ “Hannah Lux Davis เป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งและเปิดหูเปิดตา ไม่เพียงแต่ทำให้ผมออกจากกรอบที่ผมเห็นตัวเองเป็นศิลปิน แต่เธอกลับทำให้ผมได้เห็นถึงตัวอย่างของการเป็นศิลปินที่แท้จริง ด้วยความสามารถของ Hannah ในการนำเสนอสิ่งเหล่านั้นออกมาให้แก่ศิลปินที่เธอได้ร่วมทำงานด้วย และนี่ถือเป็นเรื่องที่มันเกินฝันของผมที่มีต่อการถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงนี้”
 
ในอัลบั้มที่จะมาถึงอย่าง “All 4 Nothing” ด้าน “Lauv” ได้เปิดใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเพื่อนำเสนอเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา เขาจดจ่อกับการเล่าเรื่อง และสร้างสรรค์งานอันน่าดื่มด่ำยากที่ต้านทาน รวมถึงอารมณ์ความคิดถึง ความขัดแย้ง และท้ายที่สุดก็คือการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเอง





.:: ข่าวอื่นๆ