listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

6 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Oct 19, 2022 / ดู 1,094 ครั้ง

Artist: SILVY

Track: Far (feat. Jeff Satur)

SILVY นักร้องสาวสัญชาติไทย-อิตาเลียนพร้อมต่อยอดความปังกับอัลบั้มแรกของเธอ ‘SILVY’ ซึ่งในเพลงโฟกัส “Far” เธอยังได้ศิลปินหนุ่มมาแรง Jeff Satur มาร่วมประสานเสียงทรงพลังในเพลงป๊อปบัลลาด R&B ที่นอกจากจะเจริญหูแล้วยังมีภาพที่เจริญตารอให้รับชมใน music video ที่จะปล่อยออกมาทางช่อง YouTube ของ SILVY ในวันที่อัลบั้มออกด้วย

 

Artist: Louis Tomlinson

Track: Out of My System

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก “Bigger Than Me” ที่มียอดสตรีมร่วม 14 ล้านจากทั่วโลกเข้าไปแล้ว Louis Tomlinson หนุ่มป๊อปนักร้อง-นักแต่งเพลงก็เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Out Of My System” ก่อนหน้านี้ไม่นานเขาก็เพิ่งแสดงโชว์ให้กับแฟนๆ ร่วม 34,000 ชีวิตไปในกรุงมิลานและทัวร์รายการวิทยุในสหรัฐอเมริกาของเขาก็ใกล้จะดำเนินมาถึงจุดจบแล้ว

 

Artist: Pink Sweat$

Track: Lay Up N’ Chill (Feat. A Boogie Wit Da Hoodie)

นักร้อง R&B แห่งยุค Pink Sweat$ กลับมากับซิงเกิ้ลใหม่ "Lay Up N’ Chill" ร่วมกับ A Boogie Wit Da Hoodie โดยเพลงนี้ถือเป็นภาคต่อจากการแสดงสดของเพลง "Midnight River (Feat. 6LACK)" และสามารถรับฟังได้บนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่นานมานี้ศิลปินหนุ่มจากฟิลาเดลเฟียก็เพิ่งจบ world tour ร่วมกับ Alicia Keys และทัวร์เดี่ยวของเขาในเอเชียที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงเกือบทุกประเทศไป

 

Artist: Johnny Stimson

Track: Friends

สุดยอดนักร้อง-นักแต่งเพลง Johnny Stimson กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “Friends” ที่เขาทั้งเขียนและโปรดิวซ์ขึ้นมาเอง โดยในเพลงนี้เขาได้กล่าวถึงมิตรภาพที่ไร้ซึ่งความประนีประนอมระหว่างเขากับเพื่อนๆ นอกจากนี้ Johnny ยังจะทยอยปล่อยเพลงในอัลบั้มต่อไปที่มีกำหนดจะออกมาในปีหน้าอีกด้วย อีกทั้งเขายังจะกลับมาเยือนทวีปเอเชียในประเทศเกาหลี สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และประเทศไทยสำหรับทัวร์ของเขาช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

 

Artist: Nessa Barrett

Track: dear god

หลังจาก “tired of california” และซิงเกิลไวรัลฮิตอย่าง ‘die first’ ได้กระแสตอบรับอย่างดีไป Nessa Barrett ก็เตรียมออกอัลบั้มแรกของเธอ young forever โดยมีเพลงใหม่ “dear god” เป็นเพลงโปรโมต ซึ่งทางศิลปินสาวได้บอกไว้ว่า “เพลงคือสิ่งที่ฉันใช้รับมือกับชีวิต และการเขียนอัลบั้มนี้ก็เปรียบได้กับการเข้ารับการบำบัดทางจิตใจ”

 

Artist: Red Hot Chilli Peppers

Track: The Drummer

วงร็อคระดับตำนาน Red Hot Chili Peppers เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Return of the Dream Canteen” โดยจะมี “The Drummer” เป็นเพลงโปรโมต ซึ่งสองซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ “Tippa My tongue” และ “Eddie”
ก็มียอดสตรีมรวมกว่า 20 ล้านไปแล้วภายในเวลาเพียงสองเดือน และทางวงได้กล่าวถึงอัลบั้มนี้ไว้ว่า “’Return of the dream’ คืองานที่แสดงความเป็นพวกเราและสิ่งที่เราฝันจะเป็น เราจัดเต็มกับมัน เราทำมันขึ้นมาด้วยเลือดจากหัวใจ ขอแสดงความนับถือจากคณะ Red Hot Chili Peppers”


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ