listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สัมผัสความสดใสที่แตกต่างในเวอร์ชันใหม่ของ 'Break My Heart Myself' เพลงดังจาก Bebe Rexha ที่ได้สาวๆ ITZY มาร่วมแจมเพื่อสร้างสีสันใหม่ๆ

Aug 11, 2022 / ดู 866 ครั้ง

Bebe Rexha (เบเบ เร็กซา) หนึ่งในศิลปินหญิงมาแรง สร้างปรากฏการณ์มากมายให้เกิดขึ้นในวงการเพลงยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น สร้างยอดขายในระดับ Diamond , เข้าชิงรางวัลแกรมมี ขณะที่เพลง “Break My Heart Myself” ซึ่งเธอร่วมงานกับ Travis Barker (เทรวิส บาร์เกอร์) ก็กลายเป็นเพลงดังไปทั่วโลก

จนสองสาวแห่งวงการเพลง (ITZY) – เยจี (YEJI) กับ รยูจิน (RYUJIN) ถึงกับสร้างสรรค์คลิปเต้นรำของพวกเธอกับเพลงนี้ และกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล มียอดวิวบนยูทูบกว่า 27 ล้านวิว โดยยังมีผู้คลิกชมอย่างต่อเนื่องมาถึงทุกวันนี้ ทำให้กลายเป็นงานติดชาร์ตทั้งของชาแซม และยูทูบในเกาหลี

เมื่อ Bebe Rexha ได้เห็นคลิปของสองสาว ITZY ก็ปลื้มสุด ๆ ถึงกับโพสต์บน TikTok ว่า “ทึ่งมากกับการเต้นระดับมาสเตอร์พีซของ ITZY” พร้อมบอกด้วยว่า “ใครก็ด้าย มาช่วยสอนฉันเต้นหน่อย” ซึ่งกลายเป็นที่มาของการกลับมาด้วยความแตกต่าง และความสดใสใหม่ ๆ ของ “Break My Heart Myself”

เพราะ Bebe Rexha ไม่ได้ใครมาสอนเต้นตามคำขอ แต่ได้สองซูเปอร์สตาร์ในโลก K-Pop ITZY มาร่วมแจมในเพลงดังของเธอฉบับ “Break My Heart Myself (Feat. ITZY)”

“‘Break My Heart Myself’ เป็นหนึ่งในเพลงโปรดจากอัลบั้มล่าสุดของฉัน แล้วฉันก็สุขสุด ๆ ที่ได้เห็นเยจีกับรยูจินวง ITZY ใช้เพลงนี้ทำคลิปบนยูทูบ และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราได้ทำ เพลงนี้ในแบบของเราด้วยกัน” งานนี้เยจีกับรยูจินนำเอาความสดใหม่และพลังที่มีในตัว มาสร้างความแตกต่างให้กับเพลงเต็ม ๆ โดยเฉพาะในท่อนฮุกของเพลง ที่ทำให้ใคร ๆ ที่ได้ฟังก็ต้องอึ้งเพราะช่วยให้ “Break My Heart Myself” มีอารมณ์บางอย่างที่ไม่เหมือนเดิม และกลมกลืนเข้ากับเพลงได้อย่างลงตัว

สัมผัสกับ “Break My Heart Myself” ที่เปลี่ยนไปของ Break My Heart Myself (Feat, ITZY)” ที่ฟังสนุก กระตุกใจ และสดใสไปอีกแบบกันได้จากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย


สำหรับ “Break My Heart Myself” ต้นฉบับเป็นเพลงจากอัลบั้ม ‘Better Mistakes’ ของเบเบ เร็กซา ที่ออกมาในปี 2021 ที่ฟังได้จากบริการทุกสตรีมิงต่าง ๆ ได้แล้วเช่นกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ