listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Johnny Stimson ศิลปินหนุ่มสุดเฟรนด์ลี่ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ 'Johnny's World'

Nov 09, 2023 / ดู 636 ครั้ง

Johnny Stimson (จอห์นนี่ สติมสัน) ศิลปินหนุ่มสุดเฟรนด์ลี่ เจ้าของเพลงฮิต “Flower”, “Smile”, และ “Butterflies” ที่ถูกนำมาใช้เป็นเพลงประกอบ Reels ตามโซเชียลอย่างแพร่หลาย กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ “Johnny’s World” และได้มาเยือนประเทศไทยพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด

ในอัลบั้มนี้ Johnny Stimson มากับเพลงที่ไม่ว่ามู้ดไหน ก็ฟังได้อย่างเพลิดเพลิน จากทั้งเนื้อหา, ดนตรี และวิชวลต่าง ๆ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ครบรสหลากหลายอารมณ์ ซึ่งแต่ละเพลงในอัลบั้มนี้ล้วนแต่งมาจากประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน เหมือนเป็นซาวด์แทร็คของชีวิตเราในทุก ๆ วัน (Soundtrack Of Everyday Life) ฟังดูเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความลึกซึ้ง ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นการฟังเพลงประกอบหนังแนว Coming Of Age, Romantic Comedy , Toy Story หรือเพลงประกอบ โฆษณาที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้ยิน


อัลบั้ม “Johnny’s World” เต็มไปด้วยเพลง Pop ขับเคลื่อนด้วยความรู้สึกที่เราทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะให้พลังบวก ฟังสบายความหมายดี ๆ อย่าง “You Can Do It”, “Empty Apartment”, และ “Love Feels Like” หรือเพลงจังหวะ มันส์ ๆ ชวนแดนซ์อย่าง “Best Day Ever” และ “Look at Me Now” ที่ Johnny Stimson ได้ทยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเรื่อย ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา แต่ละเพลงของ Johnny Stimson เน้นถึงจุดเด่นของเขาที่ สามารถหยิบยกความรู้สึกต่าง ๆ อันแสนลึกซึ้งมาถ่ายทอดผ่านเสียงเพลง พร้อมท่วงทำนองที่ ไพเราะ และเชื่อมต่อกับความรู้สึกของแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย อัลบั้มใหม่นี้ยังตอกย้ำความสามารถของ Johnny Stimson ที่เคยส่งเพลงฮิต ติดหูให้แฟนเพลงทั่วโลกฟังกันมาแล้ว ไม่ ว่าจะเป็น “Flower”, “Smile” หรือ “Butterflies” รับประกันได้เลยว่าอัลบั้มนี้ Johnny ได้เตรียมเพลงคุณภาพอัดแน่น ส่งตรงมาเสิร์ฟคุณ ไม่แพ้เพลงฮิตก่อน ๆ ของเขาอย่างแน่นอน


ที่ผ่านมา Johnny Stimson ทำเพลงด้วยความจริงใจมาโดยตลอด ทำให้แฟน ๆ อินไปกับเสียง เพลงอันไพเราะได้ไม่ยาก และได้รวมตัวกันจนกลายมาเป็นฐานแฟนที่เหนียวแน่นมากขึ้น โดยเฉพาะ ในฝั่งเอเชีย และยังทำให้เพลงของเขามียอดใช้ซาวน์มากกว่า 2 ล้านครั้งทั้งบน TikTok และ Instagram Reels จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ศิลปิน K-POP ระดับโลกอย่าง V และ Jung Kook วง BTS ได้เลือกเอาเพลง ของ Johnny Stimson ไปแนะนำให้แฟน ๆ ของพวกเขาได้ฟังกันบนโซเซียล รวมถึงเปิดในไลฟ์ของพวกเขาเองอีกด้วย

ทั้งนี้ Johnny Stimson เองก็เพิ่งได้จัดเวิลด์ทัวร์ในฝั่งเอเชียไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา พร้อมร่วมเป็นไลน์อัพในงานมิวสิคเฟสติวัลในประเทศต่าง ๆ ทั้ง Hozo - HCMC International Music Festival 2022 ประเทศเวียดนาม, Jakarta Concert Week 2023 ประเทศอินโดนีเซีย, Seoul Jazz Festival 2022 และ Slow Life Slow Live 2023 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และล่าสุด Johnny ยังได้กลับมาเยือนเอเชียกับ ‘Johnny’s World Pop-Up’ งานสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อแฟน ๆ เอเซียโดยเฉพาะ มีทั้งโชว์ร้องเพลงให้ได้ฟังกัน พบปะและพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดในหลากหลายประเทศ ในเอเชีย ทั้งอินโดนีเซีย, เกาหลีใต้, เวียดนาม, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น และที่กรุงเทพฯ, ประเทศไทยอีกด้วย


โดย Johnny’s World Pop-Up ในกรุงเทพฯ เพิ่งได้จัดงานไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ชาวไทยที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลามอีกด้วย ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศที่เห็นแล้วก็ยังรู้สึกอิ่มเอมใจไปพร้อมกับแฟน ๆ ชาวไทย อีกทั้งเขาเองยังได้ รับความสนใจจากสื่อต่างๆ ในประเทศไทยและเอเชียเป็นอย่างมาก ทั้ง Studio Peanut Butter (เกาหลีใต้), TikTok Thailand, Travel+Leisure Asia, Nylon Thailand, The Standard KND, MET 107 FM, EAZY FM105.5, G Music, PPTV HD36, Very Radio หรือ นักร้องและ KOLs ชื่อดังจากโซเชียล เช่น ปั้นวง LUSS, ช่อง Futureboard และอีกมากมาย เรียกได้ว่า Johnny Stimson เป็นอีกหนึ่งศิลปินดาวรุ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ทั้งจากเสียงร้องและเพลงอันไพเราะ ติดหู ความหมายดี และส่วนสำคัญอย่างก็คือบุคลิกของเขาเอง ที่เฟรนด์ลี่ เข้าถึงง่าย และเป็นกันเองกับทุกคน เปรียบเสมือนเพื่อนเก่าคนหนึ่งที่ไม่ได้พบกันนาน จนสามารถทำให้แฟนเพลงหลายคนรวมถึงผู้ที่เคยได้พบเจอตกหลุมรักและกลายเป็นแฟนคลับตัวยงของเขาได้ไม่ยากเลย และทางตัวศิลปินเองยังแอบสปอยล์ให้แฟน ชาวไทยลุ้นว่าเขาจะกลับมาแสดงโชว์ให้ดูกันจนเต็มอิ่มในปีหน้านี้อีกด้วย แฟน ๆ สามารถฟังเพลงรอต้อนรับ Johnny Stimson กลับมาประเทศไทยกันได้เลย!






.:: ข่าวอื่นๆ