listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ariana Grande แท็คทีมแม่หมี Mariah Carey เตรียมปล่อยรีมิกซ์ซิงเกิ้ลล่าสุด 'yes, and?' วันศุกร์นี้!!

Feb 15, 2024 / ดู 268 ครั้ง

เรียกว่าเป็นการกลับมาร่วมงานที่ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า สำหรับรีมิกซ์ “yes, and?” ซิงเกิ้ลคัมแบ็คสไตล์เฮาส์สุดปังของป็อปสตาร์แห่งยุค Ariana Grande ที่ได้นักร้องดีว่าระดับตำนานผู้เป็นแรงบันดาลใจสำคัญของเธออย่าง Mariah Carey มาร่วมฟีทเจอริ่ง โดยมีกำหนดปล่อยออกมาให้ฟังพร้อมกันวันศุกร์ที่จะถึงนี้แล้ว (16 กุมภาพันธ์)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Ariana Grande (@arianagrande)

 
“ฉันไม่อยากจะเชื่อในประโยคที่ฉันกำลังพิมพ์อยู่เลย… รีมิกซ์ ‘yes, and?’ ฟีทเจอริ่งหนึ่งเดียวคนนี้ ราชีนีในดวงใจ และแรงบันดาลใจในชีวิตของฉัน Mariah Carey จะปล่อยออกมาในวันศุกร์นี้แล้วค่ะ” Ariana Grande โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม

“ขอบคุณจากก้นบึ้งหัวใจเลยที่ทำให้ความฝันนี้เป็นจริง ขอบคุณที่โปรยความมหัศจรรย์ของคุณให้กับเพลงเล็กๆ ของฉันนะคะ Mariah Carey มันมีความหมายสำหรับฉันมากกว่าที่ฉันจะอธิบายได้จริงๆ และฉันก็รอไม่ไหวแล้วจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ฉันรักคุณชั่วนิรันดร์เลย!”


สำหรับเวอร์ชั่นต้นฉบับของ “yes, and?” ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวจากอัลบั้มชุดใหม่ของเธออย่าง ‘eternal sunshine’ ที่มีกำหนดออกวาง 8 มีนาคม 2024 โดยก่อนหน้านี้ Ariana Grande และ Mariah Carey เคยร่วมงานกันมาแล้วในรีมิกซ์เพลง “Oh Santa” เมื่อปี 2020 ซึ่งได้ดีว่าตัวแม่ Jennifer Hudson มาร่วมฝากเสียงร้องสุดทรงพลังด้วยเช่นกัน





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ