listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สวย ดุ เซ็กซี่ คือนิยามบทบาทใหม่ของ Bebe Rexha ในมิวสิค วิดีโอใหม่ Sacrifice ที่ปรากฏตัวในลุคของแวมไพร์สาวสุดเฟียซ

Mar 17, 2021 / ดู 2,539 ครั้ง

ด้วยยอดชมมิวสิค วิดีโอบนยูทูที่สูงกว่า 4 พันล้านครั้ง และยังได้รับยอดสตรีมรวมกันกว่า หนึ่งหมื่นสองพันล้านครั้ง จากยอดสตรีมที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล้วนยืนยันว่า บีบี เร็กซา (Bebe Rexha) คือหนึ่งในศิลปินหญิงระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงยุคนี้  
 
โดยเธอได้ปล่อยเพลงใหม่อย่าง Baby, I’m Jealous ที่เป็นการร่วมงานกับแร๊ปเปอร์สาวสุดฮอต โดจา แค็ท (Doja Cat) ซึ่งกลายเป็นเพลงฮิตไปทั่วโลกเมื่อปีที่ผ่านมา และปีนี้ บีบี เร็กซา ได้ปล่อยเพลงใหม่ Sacrifice ออกมาให้ได้ฟังกัน นอกจากจะเป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากศิลปินสาวสุดฮ็อตคนนี้แล้ว Sacrifice ยังเป็นเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดที่สองของ บีบี เร็กซา ที่จะออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้อีกด้วย 
 
บีบี เร็กซา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า 'อัลบั้มชุดที่สองของฉัน เป็นงานที่ท้าทายมากๆ และยังเป็นงานที่เติมเต็มสิ่งที่ฉันกำลังทำอีกด้วย ฉันแต่งเพลง, อัดเสียง, แก้เพลง, อัดเสียงใหม่ แล้วจากนั้นก็ทำซ้ำอีก เพื่อให้อัลบั้มนี้เป็นงานที่สะท้อนให้เห็นตัวตนของฉันในฐานะนักร้อง, นักแต่งเพลง และที่สำคัญที่สุดคือการเป็นศิลปิน'
 
โดยเพลงใหม่อย่าง 'Sacrifice' ของ บีบี เร็กซา เป็นเพลงป๊อปติดหู ที่มาพร้อมกับการทำนองเพลงเท่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใส่เสียงเปียโน ล้อไปกับเสียงร้อง บีทสวยๆที่เต็มไปด้วยเสียงแฮนด์แคล็ปมาทำให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แล้วก็เสริมด้วยไลน์เบส ที่ทำให้อยากลงไปอยู่บนฟลอร์เต้นรำเลยทีเดียว 
 
ขณะที่มิวสิค วิดีโอเพลงใหม่อย่าง 'Sacrifice' ก็ทำออกมาได้เฟียซสุดๆ ซึ่ง บีบี เร็กซา ได้สวมบทบาทเป็นแวมไพร์สาวกระหายเลือด ที่ทั้งสวย ทั้งดุ และเซ็กซี โดยเธอแสดงได้ดี จนแทบไม่อยากละสายตาไปจากจอเลยทีเดียว รวมทั้งเรื่องราวที่แหวกแนว เพราะฉะนั้นห้ามพลาดชมโดยเด็ดขาด 
 






.:: ข่าวอื่นๆ