listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เมื่อ''โก๊ะตี๋''อยากเป็นดีเจ!! ใน''Triple J and Friends''ฮากระจายยยย

Apr 01, 2013 / ดู 2,026 ครั้ง

เปลี่ยน ''ศุกร์สิ้นเดือน'' ให้เป็น ''สุขหรรษา'' เมื่อสตูดิโอ EAZY FM 105.5 เปิดไมค์ต้อนรับ ''โก๊ะตี๋'' ใน ''Triple J and Friends'' ขอบอกว่าฮากระจาย...ยยย...

เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สตูดิโอ EAZY FM 105.5 เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะชนิดที่เรียกว่า ฮากระจาย...ยยย เมื่อ 2 ดีเจสุดซ่า Jay และ J.J. ใน "Triple J and Friends" เปิดไมค์ต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ตลกซุปตาร์ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" แต่งานนี้ ดีเจ J.J. ต้องรับศึกหนักรับความฮาไปคนเดียวแบบเต็มๆ เนื่องจาก ดีเจ. Jay ตอนนี้เข้าสู่ร่มกาสาวพักต์ไปเป็นที่เรียบร้อนแล้วนั่นเอง

ความฮาบรรเจิดขึ้นทันทีที่ตลกซุปตาร์เดินทางมาถึงสตูดิโอ EAZY FM เมื่อ ดีเจ. J.J. ยิงคำถามว่า "ถ้าต้องติดอยู่ในลิฟท์กับสาวสวยเพียง 2 คน แล้วคุณเกิดผายลมออกมา ซึ่งมีทั้งเสียง และกลิ่น คุณจะทำอย่างไร?..." แค่คำถามแรกก็เรียกเสียงฮากระจาย...ยยย ไปทั่วทั้งสตูดิโอ นี่ยังหมด เมื่อ โก๊ะตี๋บอกว่า "ขอเลือกเปลือยกายอาบน้ำกลางอนุสาวรีย์ฯ ดีกว่าที่จะไปบ้านผีเพียงลำพัง" แต่จะเพราะเหตุผลอะไรนั่น แฟนๆ ที่ติดตามฟังคงทราบกันดีแล้ว

ท้ายสุดตลกซุปตาร์ บอกว่า มีสิ่งหนึ่งอยากทำ และยังไม่ได้ทำตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิงนั่นคือ อาชีพการเป็นดีเจนั่นเอง แถมบอกเป็นนัยให้ ดีเจ. Jay ที่กำลังศึกษาพระธรรมอยู่ ให้ศึกษาพระธรรมไปอีกหลายพรรษาเลย... แฮ่!! นอกจากนี้ ดีเจ. J.J. ก็นึกครึ้มอยากจะเป็นตลกขึ้นมาซะอย่างนั้น เรื่องราวความยุ่งเหยิงจะจบลงยังไง แฟนๆ ที่พลาดไม่ได้ฟังแบบสดๆ สามารถติดตามชมคลิปความฮากระจาย...ยยย ได้ที่นี่เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน.

ชมภาพ-http://www.becteroradio.com/gallery/detail-4-812.html





.:: ข่าวอื่นๆ