listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

8 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Apr 03, 2023 / ดู 909 ครั้ง

Artist: Charlie Puth

Track: That's Not How This Works (feat. Dan + Shay)

Charlie Puth จับมือกับศิลปินดูโอ้คันทรีป๊อป Dan + Shay การันตีรางวัลได้รับรอง multi-platinum ด้วยยอดขายกว่าสองล้านบั้ม ร่วมงานกันในซิงเกิลที่ชื่อว่า "That's Not How This Works" ที่จะปล่อยในสิ้นเดือนนี้ และยังได้นักร้องซุเปอร์สตาร์ Sabrina Carpenter มารับบทคนรักในเอ็มวีนี้ด้วย

 

Artist: Melanie Martinez

Track: VOID

การกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของ Melanie Martinez ตัวแม่แห่งวงการอัลเทอเนทีฟ-ป๊อป ปล่อยอัลบั้มสตูดิโอใหม่หลังจากการรอคอยอย่างยาวนานถึง 4 ปีในอัลบั้ม PORTALS ผลงานล่าสุดของนักร้อง นักแต่งเพลง และผู้กำกับสาววัย 27 ปี เจ้าของยอดสตรีมกว่า 2พันล้านสตรีมมิ่ง และการันตีเจ้าของรางวัล RIAA Gold-certified จากอัลบั้มที่ 2 ของเธออย่าง K-12 ที่ปล่อยไปเมื่อกันยายนปี 2019 ที่พาเพลงเข้าชาร์ตบิลบอร์ดในอันดับที่ 3 ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

 

Artist: Thomas Ng

Track: Heart On Fire

เตรียมตัวรอฟังซิงเกิลแรกของ Thomas Ng ในปีนี้กันในเพลง "Heart On Fire" นี้ ขั้นตอนการเขียนเพลงนี้ยังทำให้เขาทำความเข้าใจในความรู้สึกของผู้คนมากขึ้น และเขาได้เรียนรู้ว่าไม่มีอะไรน่าหลงไหลไปมากกว่าความรู้สึกของการรักข้างเดียว เตรียมตัวรอฟังเพลงใหม่ๆ อีกเพียบจาก Thomas ในปีนี้กันด้วยนะ

 

Artist: Maisie Peters

Track: Lost The Breakup

หลังจากไปโปรโมททั่วเอเชียมาไม่นาน Maisie Peters ก็เตรียมฝากผลงานซิงเกิลตัวที่สองอย่าง 'Lost The Breakup' ในอัลบั้ม The Good Witch ที่ใกล้คลอดมาตามๆ กัน และเอ็มวีได้ถ่ายทำที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นซึ่งจะปล่อยในวันที่ 31 นี้ อีกทั้งเราจะได้เห็นการแสดงสดๆ ของเพลงนี้ได้ในรายการ Jimmy Fallon อีกด้วย หลังจากนั้นเธอจะจัด UK ทัวร์ แฟนๆ เตรียมตัวได้เลย

 

Artist: Bebe Rexha

Track: Call On Me

ศิลปินสาว Bebe Rexha สร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการปล่อยซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มอย่างเพลง "Call On Me" โดยครั้งนี้ Bebe ได้แสดงฝีมือของเธออย่างเต็มที่ แถมยังได้แสดงความเป็นตัวเองผ่านเสียง ข้อความ และรูปภาพทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสิ่งที่ปังอีกอย่างของการคัมแบคครั้งนี้คือ Bebe จะพาแฟน ๆ หวนคืนวันวานไปกับฟลอร์เต้นรำยุค 70 ที่เป็นยุคแห่งอิสรภาพอีกด้วย

 

Artist: Lauren Daigle

Track: Waiting

เตรียมตัวฟังเพลงใหม่ "Waiting" ซึ่งเป็นเพลงที่ 2 จากอัลบั้มล่าสุดของศิลปินสาว Lauren Daigle ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ โดยเพลงนี้จะเป็น 1 ใน 10 เพลงแรกจากทั้งหมด 20 เพลงในอัลบั้ม และเพลงที่เหลือจะปล่อยตามออกมาติด ๆ ในเดือนสิงหาคมก่อนที่สาว Lauren จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

 

Artist: Sara Kays

Track: Bored

หลังจาก Sara Kays ปล่อย EP ของเธอมาแล้ว ตอนนี้ยังส่งซิงเกิ้ลแรก "Bored" ผลงานใหม่ล่าสุดจากศิลปินดาวรุ่งวัย 23 ปีจาก TikTok ซึ่งได้ยอดสตรีมกว่า 500 ล้านสตรีมจากทั่วโลก หนึ่งในนั้นมีเพลงไวรัลอย่าง "Remember That Night?" การันตียอด platinum จากอเมริกา

 

Artist: Tones and I

Track: I Am Free

31 มีนาคมนี้ Tones and I เตรียมปล่อยเพลงใหม่ 'I Am Free' มาให้ฟังกัน ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มที่ 4 ที่จะปล่อยให้ฟังกันในต้นปีหน้า ซึ่งมาพร้อมกับ MV และ Live Performance


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ