listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Nobody Wants This' ขยับขึ้นมาครองอันดับหนึ่งบน Netflix ด้วยผู้ชม 15.9 ล้านคน - ชวนเอาใจช่วยบทบาทใหม่ของ Kristen Bell - Adam Brody ใน rom-com ดูเพลิน

Oct 09, 2024 / ดู 335 ครั้ง

ใครกำลังมองหาซีรีส์ rom-com ดูเพลิน 'Nobody Wants This' ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว กับซีรีส์ใหม่ของ Kristen Bell และ Adam Brody ที่โคจรมาพบกันในฐานะนักจัดรายการพอร์ดแคสหัวสมัยใหม่ และอาจารย์ยิว (rabbi) โดยในสัปดาห์แรกที่ออกฉายซีรีส์เปิดตัวในอันดับที่ 2 ต่อมาในสัปดาห์ที่สองที่ลงจอ ซีรีส์ได้ขึ้นมาอยู่บนอันดับบนอันดับที่ 1ของ Netflix สำหรับซีรีส์ภาษาอังกฤษ ด้วยผู้ชม 15.9 ล้านคน

ซีรีส์ที่คะแนนรีวิวบน Rotten Tomatoes สูงถึง 95 เปอร์เซ็นต์ เล่าเรื่องของ Joanne (Kristen Bell) และ Noah (Adam Brody) โดย Joanne คือนักจัดรายการบนพอร์ดแคสที่พูดเรื่องความรักและเซ็กซ์อย่างเปิดเผย ในขณะที่พระเอก Noah มีอาชีพเป็นอาจารย์สอนศาสนายิว (rabbi) และเติบโตมาในครอบครัวชาวยิวอนุรักษ์นิยมสุดโต่ง

อย่างไรก็ตามทั้งสองที่มาจากโลกคนละขั้วต่างมีความรู้สึกถึงสายใยบางอย่างตั้งแต่พบกันวันแรกที่ได้พบกัน และค่อยๆเรียนรู้ เปิดใจ และก้าวเข้าไปทำความรู้จักและทำความเข้าใจโลกของอีกฝ่ายทีละเล็กละน้อย สุดท้ายแล้วทั้งคู่จะเอาชนะความแตกต่าง และก้าวข้ามกำแพงทางวัฒนธรรมได้อย่างไร รับชมได้บน Netflix 

ที่มา Variety





.:: ข่าวอื่นๆ