listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

อ้างทวิตเตอร์ปลอม!!! "อแมนด้า ไบนส์" ปัดฉะ "รีฮานน่า"

May 28, 2013 / ดู 2,145 ครั้ง

"อแมนด้า ไบนส์" ทวีตปฏิเสธข่าวฉะ "รีฮานน่า" อ้างมีคนกลั่นแกล้งทำทวิตเตอร์ปลอม ประกาศกร้าวจะฟ้องร้องผู้ที่ยัดเยียดข้อหาให้ทั้งหมด...

จากกรณีข่าวฉาวทั้งหลายของอแมนด้า ไบนส์ อดีตดาราเด็กจากค่ายดิสนีย์ ได้ขึ้นแท่นเป็นดาราเจ้าปัญหาของวงการไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องถูกจับเพราะมีกัญชาในครอบครอง พร้อมถูกส่งตัวไปเช็คอาการทางจิต, ปฏิเสธการดูแล และขู่ฟ้องร้องพ่อแม่บังเกิดเกล้า และล่าสุดคือทวีตข้อความเย้ยหยันรีฮานน่า นักร้อง R&Bชื่อดัง ซึ่งตอนนี้เธอออกมาแถลงทุกข้อกล่าวหาแล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานว่า อแมนด้า ไบนส์ ออกมาอ้างว่าทวิตเตอร์ของเธอฟอลโลว์คนไว้เยอะมาก ดังนั้นจึงอาจมีใครบางคนที่ทำทวิตปลอมขึ้นมาก็ได้ "รูปที่แชร์กันก็เป็นรูปปลอม ฉันโดนตัดต่อใบหน้าของฉันเข้ากับรูปของคนอื่น และฉันก็แพ้กัญชากับแอลกอฮอล์ แต่ฉันสูบบุหรี่ได้ ทำไมริฮานน่าพี้กัญชาได้ไม่เป็นไร แต่ฉันแค่สูบบุหรี่ ผู้คนก็คิดว่าฉันเล่นยา

ฉันปฏิเสธการบำบัดดูแลเพราะฉันไม่ได้ติดยา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำไมฉันถึงจะฟ้องร้องคนที่เกี่ยวข้อง ฉันไม่จำเป็นต้องไปบำบัด เพราะไม่มียาเสพติด หรือแอลกอฮอล์อยู่ในร่างกายของฉันเลย เป็นคุณจะทำอย่างไรหากมีคนกล่าวหาในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ และต้องติดคุกเพราะมัน

ฉันโกรธมากแต่ก็มีการศึกษาพอที่จะรู้ว่าตำรวจไม่มีสิทธิบุกรุกเข้ามาในอพาตเมนต์ของฉัน ลวนลามฉัน จับฉันส่งโรงพยาบาลบ้า แล้วยัดข้อหาที่ฉันไม่ได้ทำ ฉันจะฟ้องร้องให้หมด และทนายความของฉันรู้ว่าฉันไม่ได้ติดยา เขาจะไปที่ศาลอาทิตย์นี้เพื่อให้การในนามของฉัน."





.:: ข่าวอื่นๆ