listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"ฟีนิกซ์"ปล่อยอัลบั้มร็อคเก๋ๆ สุดเท่ Bankrupt!

May 29, 2013 / ดู 1,417 ครั้ง

วอร์นเนอร์ มิวสิค ออกอัลบั้มร็อคเก๋ๆ สุดเท่ Bankrupt! ของวงร็อคจากฝรั่งเศส ฟีนิกซ์ ที่ครบเครื่องทั้งป็อป ทั้งร็อค ความไพเราะ และเสน่ห์เฉพาะตัว...

ผลงานชุดที่แล้วของ "ฟีนิกซ์" (Phoenix) วงร็อคจากฝรั่งเศสเจ้าของผลงานสุดเก๋ เท่ และล้ำหู Wolfgang Amadeus Phoenix ประสบความสำเร็จมากมาย ไม่ว่าจะทำยอดขายได้ในระดับล้านก็อปปี้ รวมไปถึงได้รับคำชมในเรื่องไอเดียของการทำงานเพลงที่มีลักษณะเฉพาะตัวและเยี่ยมยอด ไม่แพ้ศิลปินจากบ้านเดียวกันอย่าง แอร์ หรือว่า ดาฟท์ พังค์ และยังคว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ในสาขาอัลบั้มอัลเทอร์เนทีฟยอดเยี่ยม มาครองอีกด้วย

การันตีถึงฝีไม้ลายมือของวงฟีนิกซ์ว่าไม่ธรรมดา มาพร้อมและครบเครื่อง ทั้งคุณภาพ-ความไพเราะ ล่าสุดพวกเขากลับมาแล้วหลังจากหายหน้าไปถึง 2 ปี กับอัลบั้มชุดใหม่ลำดับที่ 5 ของวง "แบงค์รัพท์" Bankrupt! ที่ดนตรียังคงความเท่ เก๋ ล้ำ เอาไว้ได้อย่างที่เคยเป็น ด้วยการผสมผสานทางดนตรีจากยุค 80 เข้ากับซาวนด์ดนตรีในยุค 2000 ได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นอัลบั้มเพลงร็อคสุดเดิร์น ที่เต็มไปด้วยงานเพลงติดหู โดนใจ ไม่ว่าจะเป็น Entertainment, Trying to Be Cool, Don't, หรือว่า Oblique City ที่ใครๆ ได้ฟังต่างก็ยกนิ้วให้ถึงความทันสมัยของเพลง ที่เต็มไปด้วยความเป็นป็อปโดนใจ

แฟนเพลงที่สนใจต้องการฟังงานเพลงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ความไพเราะ และความแปลกใหม่ อัลบั้มแบงค์รัพท์ ออกวางจำหน่ายในบ้านเราเรียบร้อยแล้วในเวอร์ชั่นพิเศษ Deluxe Ediition 2 ซีดี โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค สามารถหาซื้อได้จากร้านซีดีชั้นนำทั่วไป หรือคลิกดาวน์โหลดได้ที่ไอทูนส์ สโตร์ และ DEEZER.





.:: ข่าวอื่นๆ