listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

twenty one pilots สองหนุ่มจอมซ่า ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3

Jun 04, 2013 / ดู 1,833 ครั้ง

twenty one pilots ว่าที่ผู้นำเยาวชนทางดนตรีคู่ใหม่ของวงการ กับอัลบั้มล่าสุด Vessel ผลงานชิ้นแรกกับค่ายฟูเอลด์ บาย ราเมน...

twenty one pilots (ทเวนตี้ วัน ไพล็อตส์) สองหนุ่มจอมซ่า ไทเลอร์ โจเซฟ (ร้องนำ เปียโน คีย์บอร์ด ซินธ์) และจอช ดัน (มือกลอง) จากโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ ประเทศอเมริกา ออกผลงานในฐานะศิลปินอินดี้ทำเองขายเองมาสองอัลบั้ม ประสบความสำเร็จระดับสร้างแฟนเพลงเหนียวแน่นได้กลุ่มก้อนใหญ่ ไปแสดงที่ไหนบัตรหมดที่นั่นแบบไม่ต้องลุ้น ก่อตั้งวงขึ้นในปี 2009 โดยชื่อวงได้รับแรงบันดาลใจมาจากบทละครเรื่อง All My Sons ของนักประพันธ์อาร์เธอร์ มิลเลอร์

อัลบั้ม Vessel นับเป็นอัลบั้มชุดที่ 3 ของพวกเขา แต่เป็นผลงานชิ้นแรกหลังจากเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหญ่อย่าง ฟูเอลด์ บาย ราเมน (Fueled By Ramen) ซึ่งอุดมไปด้วยศิลปินเกรดเอที่มีแนวทางเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น FUN., Paramore, Gym Class Heroes, Cobra Starship และอีกมากมาย

Vessel เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล Holding On To You ตามด้วย Guns For Hands ที่ได้รับคำชมทั้งเพลง และมิวสิควิดีโอว่าแสดงจุดยืนชัดเจนในการเป็นศิลปินคุณภาพของพวกเขา เน้นการเล่าเรื่องผ่านดนตรี เนื้อร้อง และภาพที่สื่อความหมาย ซึ่งทั้งหมดสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี และพวกเขาก็สานต่อเจตนารมณ์นั้นในซิงเกิ้ลล่าสุด Car Radio โดดเด่นด้วยการแร็พลงในดนตรีอิเล็คโทรนิคร็อค และเนื้อหาของเพลงที่สื่อสารถึงชีวิตวัยรุ่น และวัยเริ่มการทำงานที่ยังต้องเดินทางค้นหาและดิ้นรน ได้อย่างตรงใจ เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่กำลังสับสน และต้องการหาทางเลือกให้ชีวิต

อัลบั้ม Vessel โปรดิวซ์โดย Greg Wells (เกร็ก เวลส์) ที่ผ่านการทำงานมาอย่างโชกโชน รวมถึงการทำงานกับ Adele, OneRepublic, Katy Perry, Weezer, Kid Cudi และอีกมากมาย วางจำหน่ายแล้วในบ้านเรา โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) สามารถหาซื้อได้ตามร้านซีดีชั้นนำทั่วไป หรือดาวน์โหลดได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังออนไลน์ได้ทุกที่ผ่านบริการ DEEZER.





.:: ข่าวอื่นๆ