listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สื่อฯรายงาน Taylor Swift ให้ Sophie Turner ยืมอพาร์ทเม้นในนิวยอร์คอยู่กับลูกสาว ระหว่างรอบทสรุปการหย่ากับ Joe Jonas

Sep 29, 2023 / ดู 615 ครั้ง

Page Six รายงานว่า Taylor Swift ซึ่งช่วงนี้มีคนเห็นนัดพบกับ Sophie Turner ในนิวยอร์คอยู่บ้าง ได้ให้ดาราสาวจาก Game of Thrones ยืมอพาร์ทเม้นในนิวยอร์คอยู่กับลูกสาวทั้งสองชั่วคราวระหว่างที่เธอพักอยู่ในนิวยอร์ค ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่าเป็นอพาร์ทเม้นในย่าน Tribecca ที่ Taylor Swift ซื้อไว้เพื่อเป็นการลงทุน

หลังจากมีการข่าวการหย่าของ Sohpie Turner และ Joe Jonas ออกมาเมื่อ 6 กันยายน สิ่งที่เกิดขึ้นต่อมาก็คือ Tuner ยื่นคำร้องต่อศาลงว่าลูกสาวสองคนของพวกเขาถูก 'กักตัวอย่างไม่ถูกต้องให้อยู่ในนิวยอร์ค จากเดิมที่เคยอยู่ที่อังกฤษ' ซึ่งต่อมาไม่นานได้มีรายงานข่าวโดยอ้างอิงเอกสารจากศาลว่า Sohpie Turner และ Joe Jonas ตกลงกันว่า Joe Jonas จะดูแลลูกสาวสองคนของพวกเขาในสหรัฐอเมริกาขณะทัวร์กับวง The Jonas Brothers ในเดือนกรกฎาคมในระหว่าง Turner ต้องถ่ายทำซีรีส์ใหม่ในสหราชอาณาจักร

Turner ซึ่งแต่เดิมวางแผนจะกลับอังกฤษในเดือนนี้พร้อมลูกสาวสองคน อ้างว่า Jonas ปฏิเสธที่จะมอบหนังสือเดินทางของเด็กๆเมื่อเธอพยายามจะไปรับพวกเขา แต่ตัวแทนของ Jonas โต้แย้งข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยอ้างว่า Turner ทราบถึงคำสั่งที่ออกโดยศาลฟลอริดาที่ “จำกัดสิทธิ์ทั้งพ่อและแม่ไม่ให้ย้ายลูกของตน” หลังจากที่เขาฟ้องหย่า

 

ที่มา NME 

 





.:: ข่าวอื่นๆ