listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Chris Hemsworth' นักแสดง - สามี และคุณพ่อที่น่าภาคภูมิใจ ประทับดาวบน 'Hollywood Walk of Fame'

May 24, 2024 / ดู 459 ครั้ง

'Chris Hemsworth' นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทชาวออสเตรเลียได้รับเกียรติในวัย 40 ปี เป็นเจ้าของดวงดาวบน Hollywood Walk of Fame ซึ่งถือเป็นเป็นบทพิสูจน์หนึ่งถึงสถานะซุปเปอร์สตาร์ที่ประสบความเร็จระดับโลกของ นักแสดง - สามี และคุณพ่อที่น่าภาคภูมิใจผู้นี้

คนสำคัญในชีวิตของ Hemsworth ต่างร่วมอยู่ในช่วงเวลาสำคัญนี้ของเขา เคียยงเคียงโดยภรรยา Elsa Pataky ที่นักแสดงหนุ่มกล่าวขอบคุณเธอที่ 'เสียสละความฝันของเธอเพื่อมาเป็นแรงสนับสนุนของเขา และช่วงเวลานี้คงไร้ความหมายหากปราศจากเธอ' รวมไปถึงลูกชายฝาแฝดวัย 10 ขวบ Sasha และ Tristan ต่างก็ปรากฏในภาพถ่ายด้วย และตามรายงานข่าวเผยว่าลูกสาววัย 12 ปี India Rose ก็อยู่ในที่นั้นด้วยแต่เขินที่จะร่วมเฟรมถ่ายภาพตาอสาธารณะ

Aaya Taylor-Joy ทื่กำลังมีผลงานร่วมกันเรื่องล่าสุดใน Furiosa: A Mad Max Saga ก็มาร่วมยินดีด้วย รวมไปถึงสัญญลักษณ์แห่งทีม Avenger อีกหนึ่งคนอย่าง Robert Downey Jr. ก็มาแสดงความยินดีกับเพื่อนซุปเปอร์ฮีโร่ 'Thor' ของเขาด้วย

'Chris Hemsworth' ฝากข้อความอันเป็นแรงบันดาลเอาไว้ ณ พิธีฉลองบน Hollywood Walk of Fame วันนี้ด้วยว่า พ่อแม่ของเขาเลี้ยงดูเขามา “ด้วยความเชื่อว่าหากคุณเลือกสิ่งที่คุณหลงใหล หากคุณทำสิ่งที่คุณรักด้วยหัวใจและจิตวิญญาณ จุดประสงค์และความหมายก็จะปรากฏอยู่ตรงหน้าคุณ”

“เราไม่ได้พูดว่า 'ก่อร่างสร้างความรัก' แต่เราพูดว่า 'ตกหลุมรัก' ดังนั้น 'จงตกหลุมรัก' ความศรัทธาแบบก้าวกระโดดจะเกิดขึ้น และแม้จะมีความเสี่ยงในสิ่งนั้น แต่ถ้าคุณมีคนรอบตัวคุณที่จะเหนี่ยวรั้งคุณและสนับสนุนคุณแล้วล่ะก็ การเสี่ยงนั้นง่ายกว่ามาก และผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับกำลังใจของพ่อแม่ตลอดการเดินทาง และความมั่นใจที่พวกเขามอบให้กับผมเองและพี่น้องของผมในการไล่ตามสิ่งที่เราหลงใหลในความอยากรู้อยากเห็นและความคิดสร้างสรรค์ที่จุดประกายขึ้นมา"

 

ที่มา (1) (2)

 





.:: ข่าวอื่นๆ