listen live


NEXT :
PREV :
/ แปลเพลง /

แนะนำคลิปแปลความหมายเพลง Happy For You - Lukas Graham

 
Happy for You เพลงสุขปนเศร้าสำหรับคนอกหักที่มายินดีกับรักครั้งใหม่ของแฟนเก่า เป็นเพลงจากวงดนตรีป็อปชื่อดังสัญชาติเดนมาร์กอย่าง Lukas Graham ได้ปล่อยเพลงนี้ออกมาให้แฟนเพลงติดตามกัน เมื่อกลางเดือนพฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา เพลงนี้นำเเสนอแง่มุมของความรัก ครบทุกสิ่งที่ทำให้วง Lukas Graham กลายเป็นที่รู้จักและยอมรับไปทั่วโลก เสียงร้องที่บาดลึกถึงอารมณ์ ท่วงทำนองที่ติดหู ท่อนฮุกที่สะกิดความรู้สึก และดนตรีที่พาคนฟังดำดิ่งไปกับเรื่องราว 
 
หนุ่ม Lukas Forchhammer นักร้องและนักแต่งเพลงของวง ตั้งใจถ่ายทอดแง่มุมของคนโดนหักอกออกมาได้อย่างสวยงาม ผ่านเสียงที่มีเอกลักษณ์ของเขาและเสียงเปียโนนุ่มๆ โดยเนื้อเพลงพูดถึง ฉันได้ยินว่าคุณกำลังจะเริ่มต้นใหม่ ฉันมีความสุขดี ฉันรู้สึกดีใจที่คุณสามารถเดินหน้าต่อไปโดยลืมคำสาบานของเราไปแล้ว ฉันดีใจที่คุณกำลังจะมีความสุขอีกครั้ง และฉันหวังว่าวันหนึ่ง ฉันจะมีความสุขได้เหมือนกับคุณ
 
มาถึงตอนนี้ Happy For You อยู่ใน Eazy Top 20 Chart มา 12 สัปดาห์แล้ว โดยเริ่มเข้ามาเป็น new entry อันดับที่ 18 ของชาร์ทประจำวันที่ 5 มิถุนายน 2021 ขึ้นไปสูงสุดที่อันดับ 3 ของชาร์ทประจำวันที่ 14 สิงหาคม 2021
 
เราไปดู "คลิป" ความหมายของเพลงนี้กันค่ะ
 
 
คลิปแปลความหมายเพลงโดย EducatePark.Com
 

 

Official Video