listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

May 06, 2022 / ดู 1,937 ครั้ง

Artist: Ava Max

Track: Maybe You’re The Problem

ศิลปินสาวตัวแม่ Ava Max กลับมากับซิงเกิลใหม่ “Maybe You’re The Problem” ตามต่อจากเพลงโกลบอลฮิตอย่าง “The Motto,” ร่วมกับดีเจ-โปรดิวเซอร์ดัง Tiësto. ในเพลงใหม่นี้มาพร้อมซาวน์ 80’s พร้อมกับเนื้อเพลง empowering กับท่อนคอรัสที่ติดหู ที่ CIRKUT มาช่วยโปรดิวซ์ในเพลงนี้ที่จะโชว์พลังเสียงของ Ava ได้เป็นอย่างดี. ด้วยยอดสตรีมรวมกว่า 11 พันล้าน และ 4
พันล้านยอดชมบน YouTube. Ava พร้อมจะกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ๆ ในปั 2022 นี้อย่างแน่นอน

 

Artist: Jamie Miller

Track: It Is What It Is

ศิลปินดาวรุ่ง Jamie Miller กลับมาพร้อม EP เดบิวต์ _Broken Memories_ พร้อมเพลงโฟกัสอย่าง “It Is What It Is” ซึ่งใน EP นี้มาพร้อมกับเพลงหลากหลายอารมณ์ กับ 6 เพลงเต็มๆ รวมถึงเพลงฮิตของเขาอย่าง “Here’s Your Perfect”, “I Lost Myself In Loving You,” และซิงเกิลล่าสุด “Last Call” ที่โชว์อีกซาวน์ soul-pop ของเขา ที่ได้รับอิทธิพลมาจาก Michael Jackson และ Donny Hathaway.

 

Artist: Valentina Ploy

Track: Blab Bli Blu

Valentina Ploy ปล่อยเพลงใต้ค่ายใหญ่อย่าง Warner Music Asia กับเพลง “Bla Bli Blu”. จะเป็นเพลงรักแนวสดใสและโรแมนติก พูดถึงคู่รักที่สร้างภาษาใหม่ในการแสดงออกถึงความรักของพวกเขา. Valentina Ploy เป็นที่รู้จักดี “See You In Life” และ “Love You Better” ซึ่งรอบนี้ Valentina Ploy ก็พร้อมที่จะเริ่มบทใหม่ในการทำเพลงในระดับที่ใหญ่ขึ้นกับทาง Warner.

 

Artist: asiatic.wav, Thomas Ng, Phum Viphurit

Track: Pills

หลังจากได้ปล่อยเพลงก่อนอย่าง, “One Last Dance” และประสบความสำเร็จ Thomas Ng จับมือกับ ศิลปินไอคอนอินดีชาวไทยชื่อดังอย่าง Phum Viphurit ในเพลงใหม่ “Pills” เพลงนี้เล่าถึงความรู้สึกสิ้นหวังในตอนที่รู้สึกว่าไม่สามารถจะช่วยเพื่อนได้ แต่ก็มาพร้อมกับพลังการซับพอร์ตที่มีให้เสมอมา. ซึ่งเพลงนี้ส่งมาเป็นเพลงที่สอง ของโปรเจ็ค asiatic.wav volume one อีกโปรเจ็คที่รวบศิลปินมากความสามารถจากฝั่งเอเชีย

 

Artist: Kehkani

Track: everything

นักร้องนักแต่งเพลง เจ้าของผลงานระดับ 13x แพลตินัม และเจ้าของรางวัล Grammys 2 รางวัลอย่าง Kehlani กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มที่ทุกคนรอคอย blue water road. พร้อมเพลงโฟกัส “everything” ซึ่งในอัลบั้มนี้มากับอารมณ์ และเล่าเรื่องของจิตวิญญาณ
ผ่านทางมุมมองของ Kehlani, ที่จะรวมไปด้วย “altar” และ “little story.” อัลบั้มใหม่นี้จะเป็นอัลบั้มแรกในรอบสองปีหลังจากอัลบั้ม
It Was Good Until It Wasn’t, ที่ได้รับยอดสตรีมรวมทั้งอัลบั้มกว่าพันล้านสตรีมจากทั่วโลก

 

Artist: Nathan Dawe

Track: 21 Reasons (feat. Ella Henderson)

DJ/producer ชื่อดัง Nathan Dawe กลับมากับซิงเกิลใหม่ “21 Reasons,” ที่มี Ella Henderson มาร่วมแจม ในเพลงนี้มีการนำเอาแซมเปิลเพลงดังของ Alex Gaudin กับเพลง “Destination Calabria,” มาทำเพลง จะมีซาวน์เพลงที่ feel-good
ผสมผสานกับเสียงของ Ella เป็นอีกเพลงที่น่าจับตามอง การันตีด้วยเพลงฮิตก่อนของเขาอย่าง “No Time For Tears” กับ Little Mix “Lighter” กับ KSI, และ “Way Too Long” กับ Anne-Marie และ MoStack.

 

Artist: Cafuné

Track: Tek It

เพลง Tek It จาก อินดีดูโอ้ Cafuné ที่กำลังมาแรงบน TikTok ด้วยมู๊ดเพลงเนิบๆฟังสบายๆพร้อมท่อนฮุคติดหู ที่ทำเอาทุกคนตามไปฟังเพลงเต็ม จนล่าสุดติด #1 บนSpotify Global Viral 50 และ #1 บน Viral 50 ในอีกหลายๆประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ